พระเอก Prison Break ย้ำไม่เล่นบท ผู้ชายแท้ อีกแล้ว

713

เวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์

เวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์ (Wentworth Miller) ดาราชายระดับคุณภาพ ผู้เคยผ่านงานการแสดงเป็นพระเอกดังในซีรีส์ระดับตำนานอย่าง Prison Break ล่าสุด เขาได้ออกมาประกาศแล้วว่า ไม่ต้องการแสดงบทบาทเป็นชายแท้อีกต่อไปในทุกการแสดง อันเนื่องมาจากตัวเขาคือ เพศทางเลือก

การประกาศครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากประธานของค่าย Fox Entertainment ได้ออกมาระบุความเป็นไปได้ถึงซีรีส์คนแหกคุก ที่จะมีซีซันใหม่ออกมาหรือไม่ หลังจากเนื้อเรื่องหลักได้จบลงเพียงแค่ซีซันที่ 4 บวกกับ 1 ตอนพิเศษอย่าง TheFinal Break ในปี 2009

ทว่าล่าสุด มิลเลอร์ ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปสี่เหลี่ยมสีขาวเปล่า ๆ ไม่มีข้อความ แต่ในแคปชันของโพสต์นั้น ได้ระบุถึงประเด็นเรื่องการใช้ชีวิต และการที่เขาจะต้องยุติบทบาทในการเล่นซีรีส์เรื่องดังอย่าง Prison Break ว่า

“ โซเชียลมีเดีย มันไม่ใช่ปัญหาของผมหรอก แต่ผมเพียงแค่ไม่อยากแสดงเป็นตัวละครชายแท้อีกต่อไปแล้ว เรื่องราวของตัวละครถูกเล่าซ้ำแล้วซ้ำเล่า ”

“ เอาเป็นว่า มันจะไม่มี ไมเคิล สคอฟิลด์ (Michael Scofield) พระเอกของเรื่องอีกต่อไป ถ้าคุณเป็นแฟนของซีรีส์เรื่องนี้ และกำลังรอคอยมันอย่างใจจดใจจ่อ ผมเข้าใจว่า มันน่าผิดหวัง ซึ่งผมก็ขอโทษเป็นอย่างมาก ”

“ แต่ถ้าใครที่เดือดร้อน เพียงเพราะคุณตกหลุมรักตัวละครในนิยายที่เป็นชายแท้ ที่แสดงโดยเกย์ อันนั้นมันเป็นเรื่องของคุณ ”

สำหรับ มิลเลอร์ ตัวเขาต้องเผชิญกับปัญหาการเปิดเผยตัวตนทางเพศมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก จนกระทั่งเขาได้เข้าวงการฮอลลีวูด และในปี 2013 เขาได้ประกาศตัวอย่างเป็นทางการว่า เขาเป็นเกย์ ซึ่งถือเป็นเรื่องช็อคอย่างมาก

ในขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของเขานั้น จะเป็นเพียงแค่การระบายพื้นที่ภาพศิลปะ แสดงจุดยืนทางการเมืองและสังคมเท่านั้น

Previous articleฟีเจอร์ใหม่ Spotify ช่วยผู้ใช้ Apple Watch ฟังเพลงไม่ต้องผ่าน iPhone
Next articleเกมยอดฮิต “ The Sims 4 ” เปิดตัวคู่กับ แบมแบม GOT7