เข่ง BNK48 ประกาศจบการศึกษา เบนเข็มลุยงานเมคอัพ ทำธุรกิจส่วนตัว

162

BNK48

ถือเป็นอีกข่าวที่เหล่าโอตะ BNK48 ต้องช็อกเมื่อสองสมาชิก เข่ง-จุฑามาศ คลทา และ ฟีฟ่า-ปวีณ์ธิดา สกุลพิพัฒน์ ประกาศจบการศึกษา ลาออกจากวงผ่านทางแอปพลิเคชัน I Am 48 เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ เข่ง จะยังคงเป็นศิลปินภายใต้สังกัด I Am ต่อไป รวมถึงเข้าร่วมงาน BNK48 9th Single Heavy Rotation Handshake Event ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามปกติ แต่จะไม่เข้าร่วมงานกีฬาสื่ออนุบาลหนูน้อย 48

อย่างไรก็ตาม เข่ง ยืนยันจะเข้ากิจกรรมส่งท้ายสมาชิก BNK48 ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้อย่างแน่นอน รวมไปถึงยังจะมีการจัดงาน Solo Stage และพิธีปลดรูปของเธอ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมส่งท้ายในฐานะสมาชิก BNK48 ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ โดยทางวงจะมีการประกาศรายละเอียดให้ทราบภายหลัง

สำหรับโปรเจกต์หลังพ้นสมาชิกภาพ BNK48 เข่ง มีความตั้งใจเริ่มต้นงานใหม่ในเดือนธันวาคม กับสายงานเมคอัพแต่งหน้า และทำธุรกิจส่วนตัว โดยเธอยังได้ประกาศอีกว่า พร้อมจะเปิดช่อง YouTube ส่วนตัว ให้กับเหล่าแฟนคลับได้ติดตามตัวเธอต่อไป

จุฑามาศ คลทา กล่าวว่า “ หนูดีใจมากที่ได้มาอยู่ตรงนี้ การมาเป็นไอดอลเหมือนเป็นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ในชีวิตหนูเลย รวมถึงการได้มาเจอทุกคน หนูไม่เคยคิดเลยนะคะว่า จะมีคนรักหนูขนาดนี้ หนูขอบคุณมาก ๆ ที่ทุกคนมอบความรัก ที่มันเป็นความรักที่บริสุทธิ์กับหนู ”

“ ขอบคุณที่รักหนู หนูรู้สึกว่า ตัวเองโตขึ้น และเปลี่ยนไปมากที่ได้มาอยู่ตรงนี้ วันจับมือก็มาหาหนูได้นะคะทุกคน ขอบคุณที่เคารพในการตัดสินใจของหนูนะคะ หนูรักทุกคนค่ะ ”

ทั้งนี้เหล่าโอตะและแฟนเพลงของ เข่ง ต่างเสียดายในความสามารถของเธอเป็นอย่างมาก แต่สุดท้าย ทุกฝ่ายก็ยอมรับในการตัดสินใจของเธอ และพร้อมจะสนับสนุนในตัวเธอต่อไป

Previous articleเกมยอดฮิต “ The Sims 4 ” เปิดตัวคู่กับ แบมแบม GOT7
Next articleพชร์ อานนท์ แจงไม่ได้โดนไล่ออก แต่โดนหักหลัง