“ ไอซ์ พาริส ” คว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ Asia Contents Awards

73

Asia Contents Awards

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมากเมื่อ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต สามารถคว้ารางวัล 2nd Asia Contents Awards สาขา Newcomer Actor มาครองได้สำเร็จ จากบทบาทในละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง ที่ออกฉายในปี 2018 ซึ่งตัวเขาสามารถเอาชนะนักแสดงชาย ที่เข้าร่วมชิงชัยสาขาเดียวกันอย่าง หวังอันอวี่ จาก Dreaming Back To The Qing Dynasty, หลงซีชาง จาก The Bad Kids และ รูเบน เอลิซามา จาก Dewi

การคว้ารางวัลในสาขา Newcomer Actor หรือ นักแสดงหน้าใหม่ ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการแสดงของ ไอซ์-พาริส ที่มาจากผลงาน เลือดข้นคนจาง ละครเรื่องแรกในชีวิตของเขา และแจ้งเกิดได้ในที่สุด ซึ่งต้องยอมรับว่า ในระยะเวลาแค่ 2 ปีเท่านั้น ตัวเขาสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

จากละครเรื่องดังกล่าว ซึ่งในขณะที่ออกฉายนั้น ไอซ์-พาริส ได้รับคำชื่นชมว่า เล่นได้ดีมาก ๆ ทำให้ต้นสังกัด นาดาว บางกอก ได้ให้งานสำคัญ ๆ กับเขามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ, โปรเจกต์ภาพยนตร์สั้น Human Error Album, ละคร หนี้เสน่หา Sunrise Sunset และที่เพิ่งจบไปในปีนี้คือ ฉลาดเกมส์โกง เดอะ ซีรีส์

ในขณะที่ปี 2021 ไอซ์-พาริส จะรับบทนำในภาพยนตร์ “ โกสต์แล็บ ฉีกกฎทดลองผี ” ของค่าย GDH อีกด้วย ซึ่งจะเป็นหนังโรงเรื่องแรกของเขา

ทั้งนี้เรียกได้ว่า ความสำเร็จครั้งนี้ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่อีกครั้งของ ไอซ์-พาริส ที่ในอนาคต รางวัลนี้อาจจะสานต่อให้เขามีโอกาสที่จะเฉิดฉายตนเองในวงการบันเทิงทั้งไทยและเทศได้มากขึ้นกว่านี้

Previous articleซาร่า คาซิงกินี ระบายความในใจถึงเพื่อน ในยามที่มีปัญหา กดดัน
Next articleซูโบโว นั่งเก้าอี้ประธาน AVC คนใหม่ พร้อม โค้ชอ๊อต รั้งตำแหน่งรองประธาน