ซีรีส์การ์ตูนดัง Snoopy และผองเพื่อน Peanuts เริ่มฉายทาง Apple TV+ แล้ว

381

Peanuts

เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการรุกเข้าสู่ธุรกิจแพลตฟอร์มโทรทัศน์ เมื่อ Apple TV+ ได้เริ่มเจาะกลุ่มตลาดครอบครัวและเด็กแล้วในขณะนี้ เพราะล่าสุด Apple TV+ ได้มีการนำซีรีส์การ์ตูนสุดคลาสสิคอย่าง Snoopy, Charlie Browns และเหล่าผองเพื่อนของบริษัท Peanuts ออกฉายลงแพลตฟอร์มของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อย

โดยทาง Apple TV+ ได้ร่วมมือกับบริษัท Wild Brain และบริษัท Peanuts Worldwide รวมไปถึง Lee Mendelson Film Productions ซึ่งพวกเขาจะรวมตัวกันใช้ทุกอย่าง ๆ ให้เป็นแพลตฟอร์มพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉายซีรีส์ต้นฉบับ และรายการพิเศษใหม่ของการ์ตูนจากค่าย Peanuts ให้กับสมาชิก

ทั้งนี้จะมีซีซันที่ 2 ของ “ Snoopy in Space ” ให้กับเหล่าคนดูสมาชิกของ Apple TV+ ได้รับชมกันเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในตอนนี้

สำหรับ Snoopy in Space ภาคแรก เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Daytime Emmy Awards และรายการพิเศษใหม่สำหรับวันแม่, วันคุ้มครองโลก, เทศกาลปีใหม่ และการเปิดภาคเรียนใหม่ ซึ่งผลิตโดย สตูดิโอ แอนิเมชัน ของ Wild Brain ทั้งหมด

นอกจากนี้จะมีการวางฉายซีรีส์ต้นฉบับเก่า ๆ ของ Snoopy รวมถึงรายการพิเศษใหม่ของการ์ตูน ที่ทางบริษัท Peanuts ได้ผลิตขึ้นมา โดยการ์ตูนดังเรื่องดังกล่าวคือ Movie in Space ซึ่งเป็นการ์ตูน ที่ทางค่ายหวังจะตีตลาดในช่วงปลายปีนี้เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้จะมีการใช้ซีรีส์ต้นฉบับดั่งเดิมของ Snoopy บวกกับตอนพิเศษเข้ามาสมทบที่ชื่อว่า The Snoopy Show และยังคงจะภาพยนตร์สารคดีฉลองครบรอบ 70 ปี ของค่าย Peanuts ในครั้งนี้อีกด้วย โดยจะมีการปล่อยการ์ตูนเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Imagine Documentaries และ Wild Brain รวมถึงรายการ Peanuts in Space : Secrets of Apollo 10 ที่จะเข้าฉายให้กับคนดูได้รับชมในช่วงเดือนพฤศจิกายน

นอกจากนี้ในเทศกาลคริสต์มาส รายการ A Charlie Brown Christmas ซึ่งจะฉายในวันที่ 4 ธันวาคมบน Apple TV+ เท่านั้น และจะมีการเปิดทดลองให้รับชมฟรีได้ระหว่างวันที่ 11 -13 ธันวาคมนี้ กับกลุ่มคนทั่วไปที่ไม่ใช่สมาชิกอีกด้วย

Previous articleจาเร็ด เลโต กลับมารับบทบาท โจ๊กเกอร์ อีกครั้ง
Next articleวงแร็พระดับตำนาน อนุญาต “ไบเดน” ใช้เพลงหาเสียงเลือกตั้งได้