จาเร็ด เลโต กลับมารับบทบาท โจ๊กเกอร์ อีกครั้ง

674

โจ๊กเกอร์

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ของนักร้องและนักแสดงมากฝีมืออย่าง จาเร็ด เลโต (Jared Leto) ที่เขาเคยฝากฝีมือไว้กับการรับบทบาทเป็น โจ๊กเกอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad มาแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่า ในครั้งนั้น ตัวเขาจะไม่ประสบความสำเร็จมากนัก จากกระแสตอบรับที่ไม่ดี และก็ดูเหมือนว่า บทบาท โจ๊กเกอร์ ของเขา อาจจะไม่ได้ไปต่ออีกแล้วก็เป็นได้

แต่ทว่าล่าสุดมีการเปิดเผยจาก The Hollywood Reporter ที่ว่า เลโต จะได้กลับมารับบทตัวร้ายสติแตกในตำนานอีกครั้งในหนังเรื่อง Zack Snyder’s Justice League ภาพยนตร์ฉบับ Director’s Cut ของ Justice League

ถึงแม้ว่า บทบาทการเป็น โจ๊กเกอร์ นั้นถือได้ว่า เป็นบทปราบเซียนของเหล่าดารา อันเนื่องมาจากการเล่นเป็นคนที่เดี๋ยวอารมณ์ดีอารมณ์ร้าย เป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ แต่ก็ดูเหมือนว่า เลโต กลับต้องการที่จะรับบทบาทนี้อีกครั้ง ซึ่งในที่สุด ตัวเขาก็ได้บทบาทนี้สมใจเป็นที่เรียบร้อย โดยในขณะนี้ เขาได้เริ่มเข้าสู่กองถ่ายแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตัวละคร โจ๊กเกอร์ ที่ไม่ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ Justice League (2017) เพราะถูกทางสตูดิโอผู้สร้างหนังแทรกแซงการทำงาน จนทำให้ตัวหนังมีการตัดรายละเอียดออกไปมากมาย นั่นจึงทำให้หนังกลายเป็นหนังที่ไม่สมบูรณ์ ทำให้หลายฝ่ายเรียกร้องให้มีการทำหนังเวอร์ชันเต็มจริง ๆ หรือภาคพิเศษ ซึ่งก็ได้รับอนุมัติแล้ว และมีการคาดการณ์กันว่า หนังจะยาวถึง 4 ชั่วโมง นั่นจึงทำให้ทางสตูดีโอได้ตัดสินใจเรียกตัว เลโต เข้ามารับบทบาท โจ๊กเกอร์ ในหนังครั้งนี้อีกครั้ง

Zack Snyder’s Justice League เคยออกอากาศในรูปแบบซีรีส์ทางช่อง HBO Max ในปี 2021 และถูกแบ่งออกเป็น 4 ตอน อย่างไรก็ตามในภาพยนตร์ที่กำลังจะสร้างครั้งนี้ ทางค่ายหนังก็ยังไม่ยืนยันว่า บท โจ๊กเกอร์ ของ เลโต จะปรากฏในตอนไหนบ้าง และมีบทบาทมากแค่ไหนกับหนังเรื่องนี้

Previous articleคลูนีย์ เคยเกือบรับบทนำ ภาพยนตร์ The Notebook
Next articleซีรีส์การ์ตูนดัง Snoopy และผองเพื่อน Peanuts เริ่มฉายทาง Apple TV+ แล้ว