ยืนยันแล้ว หนังแฟรนไชส์ Fast and Furious จบที่ภาค 11

365

Fast and Furious 11

ถึงเวลาแล้วที่ต้องกล่าวอำลากับภาพยนตร์แข่งรถนอกสนาม ที่เป็นแฟรนไชส์ยาวต่อเนื่อง อย่าง Fast and Furious ที่ล่าสุดมีการคอนเฟิร์มแล้วว่า ภาคที่ 11 จะเป็นภาคสุดท้ายของหนังชุดเรื่องนี้

มีการเปิดเผยจากเว็บไซต์ Variety ว่า มีการยืนยันแล้วว่า ภาพยนตร์ Fast and Furious ที่ขณะนี้กำลังจะมีภาค 9 ออกฉาย ซึ่งภาค 9 จะยังไม่ใช่ภาคสุดท้าย แต่จะเป็นภาค 11 โดยยังไม่มีกำหนดการแน่ชัดว่า จะฉายในปีใด แต่ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีอายุรวมกันมากกว่า 2 ทศวรรษอย่างแน่นอน อันเนื่องมาจากภาคแรกของหนัง ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2001

แต่ใจความสำคัญก็ยังคงมีต่ออีกว่า ตัวละครหลายตัวจากหนัง Fast and Furious อาจจะไม่ได้จบลงแค่ตรงนี้ เพราะหลายคนอาจจะแยกไปสร้างเป็นภาคต่อของตัวเอง

โดยทาง Universal Studio ได้วาง โดมินิค โทเร็ตโต พระเอกของเรื่อง เอาไว้ว่า เขาน่าจะเป็นคนจบเรื่องทุกอย่างในภาค 11 แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ตัวเขาจะไม่มีภาคแยกออกมาเป็นภาคพิเศษของตัวเอง

เพราะก่อนหน้านี้ Fast & Furious Presents : Hobbs & Shaw เป็นเรื่องราวภาคแยกของ ลุค ฮอบส์ และ เดคการ์ด ชอว์ 2 คู่หูคู่กัด ที่ทำรายได้ไปอย่างมหาศาลทั่วโลกที่สูงถึง 759 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,500 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามใน ภาค 10 และ 11 ก็ยังไม่มีกำหนดการแน่ชัดว่า จะเข้าโรงภาพยนตร์เมื่อไหร่อันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาด ที่ทำให้การถ่ายทำต้องล่าช้าออกไป รวมไปถึงภาคล่าสุด ที่ใช้ชื่อว่า F9 ก็ยังจะถูกเลื่อนฉายไปในเดือนพฤษภาคมปี 2021 อีกด้วย นั่นจึงทำให้ทางค่ายหนังยังไม่มั่นใจมากนักกับการปิดภาพยนตร์ในภาคที่ 11 นี้ว่า จะฉายในปีไหน

Previous articleเผยสาเหตุที่แท้จริง ยุติรายการ Keeping Up with the Kardashians
Next articleผู้กำกับ พินอคคิโอ ภาคแอ็คชัน เผยความรู้สึกถึงตุ๊กตาไม้จมูกยาว