เผยสาเหตุที่แท้จริง ยุติรายการ Keeping Up with the Kardashians

198

ยุติรายการ

หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่า เรียลลิตีโชว์ยอดฮิต Keeping Up with the Kardashians รายการทีวีของตระกูล คาร์ดาเชียน คนดังแห่งวงการบันเทิงสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับความนิยมตลอดช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา จะถึงเวลารูดม่านปิดฉาก เมื่อ คริส เจนเนอร์ (Kris Jenner) มารดาและผู้จัดการของสาว ๆ บ้าน คาร์ดาเชียน ที่ได้ออกมายืนยันแล้วว่า รายการจะยุติในปี 2021 ที่จะเป็นซีซันสุดท้าย

เจนเนอร์ ได้ให้เหตุผลในการยุติรายการว่า โลกเปลี่ยนไปมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสื่อโซเชียลต่าง ๆ ที่ทำให้ รายการทีวีในยุคนี้กลายเป็นเรื่องล้าหลังไปเสียแล้ว เพราะคนในยุคนี้สามารถไลฟ์สด และติดตามทุกอย่างได้ผ่านปลายนิ้ว ในขณะที่รายการทีวีต้องใช้เวลาตัดต่อถึง 3 เดือน กว่าจะได้ออก 1 เทป

แต่ทว่าล่าสุดกับเรื่องซุบซิบว่า เหตุผลจริงๆ ที่รายการเรียลลิตียอดฮิตนี้จำเป็นต้องเลิก ก็เพราะมีความบาดหมางบางอย่างในครอบครัว คาร์ดาเชียน

โดย คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) และน้องคนเล็กอย่าง ไคลี เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ไม่ต้องการให้มีการถ่ายทำรายการต่ออีกแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คิม ที่เธอได้มีข่าวที่ไม่สู้ดีนักกับสามีแรปเปอร์คนดังอย่าง คานเย เวสต์ (Kanye West) ที่ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา มีการลือกันว่า สามีของเธอ เป็นโรคไบโพลาร์ มีความสับสนทางอารมณ์ รวมถึงตัวเขาเองก็ไม่ชอบที่จะมีกล้องมาตามถ่ายชีวิตส่วนตัวตลอดเวลา

ในขณะที่ตัว ไคลี เองก็ทำอะไรมามากพอแล้วกับรายการนี้ ซึ่งเธอเคยติดอันดับผู้หญิง ที่ทํารายได้มากที่สุดในโลก จากการเปิดเผยของนิตยสาร Fox เพราะเธอเองก็ได้เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง Kylie Cosmetics ซึ่งส่วนสำคัญคือ เธอได้รับการรู้จักจากรายการนี้ และในขณะเดียวกัน เธอก็เริ่มเบื่อ และรู้สึกว่า อยากจะมีพื้นที่ส่วนตัวเป็นของตนเอง

Previous articleCars 3 กลับมาอีกครั้งกับแอนิเมชันจอมซิ่ง
Next articleยืนยันแล้ว หนังแฟรนไชส์ Fast and Furious จบที่ภาค 11