คริสเตน สจ๊วร์ต เผยชีวิตสุดแสนลำบากในการเป็นเพศ Queer

399

Queer

หลังจากที่ คริสเตน สจ๊วร์ต (Kristen Stewart) ได้ออกมายอมรับแล้วว่า เธอคือ สาวที่ไม่จำกัดเพศ หรือ Queer หรือที่ในยุคนี้เรียกว่า บุคคลที่ชอบมีความรักได้ทุกเพศ ไม่แคร์ว่า เพศใด ๆ

ล่าสุด สจ๊วร์ต ได้เปิดเผยเพศสภาพของเธอเองผ่านนิตยสาร In Style ซึ่งเธอได้ขึ้นปกฉบับเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยจากการเปิดตัวในครั้งนี้ เธอยอมรับมาก ๆ ว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะมันเป็นครั้งแรก ที่จะทำให้คนได้ทราบว่า จุดยืนทางเพศที่แท้จริงของเธอคือ เพศอะไร เพราะตัวเธอเองก็เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ตั้งแต่เด็ก ต่อมาได้รับการจับตามองจากคนทั่วโลกจากภาพยนตร์ดังอย่างเรื่อง Twilight ที่เรียกได้ว่าเป็นหนังแจ้งเกิด จนทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกเป็นอย่างมาก

สจ๊วร์ต ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า “ ในขณะที่ฉันมีอายุได้เพียง 21 ปีในตอนนั้น ฉันได้ออกเดทกับผู้หญิงด้วยกัน และคนต่างมองว่า ฉันเป็นเลสเบียน แต่ฉันก็ปฏิเสธไป ซึ่งพวกเขาก็ยังคงไม่เข้าใจ ฉันเองก็ไม่พร้อมที่จะเปิดเผยเรื่องราวในตอนนั้น อันที่จริงไม่ใช่ว่า ฉันอาย ”

“ แต่ฉันต้องการที่จะคงพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองเอาไว้ แต่ในขณะนี้ ฉันต้องเป็นตัวแทนของกลุ่ม LGBTQ+ มันเหมือนสร้างแรงกดดัน และความเครียดให้กับฉันเป็นอย่างมาก และยิ่งทุกวันนี้ ฉันต้องพบกับ ปาปารัสซี ที่ตามถ่ายภาพฉันทุกระยะ หรือเมื่อฉันเริ่มออกเดทเหมือนคู่รักทั่วไป ฉันจะโดนโดยทันที ”

ในขณะนี้ นักแสดงสาววัย 30 ปี กลายเป็นเหมือนบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนหนุ่มสาว LGBTQ+ ทั่วโลก หรือเรียกว่า กลุ่มคนเพศทางเลือกในการยอมรับตน และการเป็นตัวของตัวเอง โดยไม่ต้องอายใครในสังคม

Previous articleวาดิม เคลื่อนไหว ตอบคอมเมนท์ เกี่ยวกับเรื่องลูกและซาร่า คาซิงกินี
Next articleH&M สวีเดน ผุดไอเดียเก๋ ให้ลูกค้านำเสื้อผ้าเก่ามารีไซเคิลใหม่