Mariah Carey เตรียมพร้อมกับรายการพิเศษ Apple TV คริสต์มาสปีนี้

81

กลับมาแล้วสำหรับยอดนักร้องสาวดีวา ราชินีแห่งเทศกาลคริสต์มาส เบอร์ต้น ๆ ของโลกอย่าง Mariah Carey (มารายห์ แครี) ที่ทุก ๆ ครั้ง เมื่อถึงช่วงปลายปี ในเดือนธันวาคม เธอจะต้องสร้างความประหลาดใจให้เหล่าแฟนเพลงโดยเสมอ

โดยเฉพาะยิ่ง เพลงอมตะของเธออย่าง All I Want for Christmas is You ที่ถูกเปิดไปแทบทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของแบรนด์เนม โรงภาพยนตร์ บาร์ หรือร้านอาหารต่าง ๆ ไปจนถึงร้านสะดวกซื้อทั่วไป ในประเทศสหรัฐอเมริกา จนหลายคนต่างคิดว่า บางทีนี่อาจจะเป็นเทศกาลของเธอไปแล้วก็เป็นได้

ล่าสุด ยอดนักร้องสาวผิวสีชื่อดัง ได้เตรียมต่อยอดเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ ด้วยรายการพิเศษกับทาง แอปเปิล ทีวี ที่ชื่อว่า Mariah Carey’s Magical Christmas Special ที่จะออกฉายในปลายปีนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 26 ปีเต็ม ของอัลบัมคลาสสิคของเธออย่าง Mary Christmas ที่เป็นอัลบัมเพลงคริสต์มาสขายดีอันดับ 1 ตลอดกาลไปทั่วโลก

รายการ Mariah Carey’s Magical Christmas Special จะมีแขกรับเชิญมากมาย รวมถึงจะมีกิจกรรมสนุก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเต้น หรือการพูดคุยต่าง ๆ และในครั้งนี้จะได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง เอียน สจวร์ต, ราจ คาปัวร์ และ แอชลีย์ เอเดนส์ มาทำงานนี้ รวมไปถึงบริษัทโปรดักชันชื่อดังอย่าง Done+Dusted ที่เคยรับงานใหญ่อย่าง โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน และ รายการ Legendary Christmas with John and Chrissy

นั้นจึงทำให้หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า Apple TV Plus + คือ ผู้ที่จะได้รับผลประโยชน์มากที่สุด เพราะการที่พวกเขาได้ มารายห์ แครี มาทำรายการ นั่นหมายถึง ผู้ชมะไม่ใช่แค่ในสหรัฐอเมริกา แต่จะขยายไปทั่วโลก

Previous articleไทเกอร์ วูดส์ พร้อมป้องกันแชมป์ “ โซโซะ แชมเปียนชิพ ”
Next articleมิลเลอร์ เผย โบสแมน เคยช่วยเธอในภาพยนตร์เรื่อง 21 Bridges