มิลเลอร์ เผย โบสแมน เคยช่วยเธอในภาพยนตร์เรื่อง 21 Bridges

102

ถือเป็นข่าวที่น่ายกย่องมาก ๆ สำหรับดาราผู้ล่วงลับอย่าง แชดวิก โบสแมน ที่ล่าสุด เซียนา มิลเลอร์ นักแสดงหญิงผมทองชื่อดัง ที่ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวนี้ว่า โบสแมน เคยแบ่งค่าตัวส่วนหนึ่งของเขา เพื่อเพิ่มค่าตัวให้กับตัวเธออย่างเหมาะสม ในขณะการถ่ายทำหนังเรื่อง 21 Bridges

โดยหลังจากการจากไปของ โบสแมน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จนทำให้มีเหล่าดาราและเพื่อนนักแสดงมากมายต่างกล่าวคำไว้อาลัยให้กับดาราชายผู้นี้

ล่าสุด มิลเลอร์ นักแสดงสาวสวยชาวอังกฤษ ได้เปิดเผยถึงน้ำใจของเพื่อนรัก ที่เคยเล่นภาพยนตร์แอ็คชันด้วยกันในเรื่อง 21 Bridges ที่เข้าโรงฉายไปเมื่อปี 2019 ผ่าน เอ็มไพร์ นิตยสารชื่อดังฉบับพิเศษ ที่ทำการเขียนอุทิศให้กับ โบสแมน รวมไปถึงบทสัมภาษณ์ต่าง ๆ และผลงานเก่า ๆ ของเขาในครั้งนี้

มิลเลอร์ ได้กล่าวว่า “ 21 Bridges เป็นหนังที่ใช้ทุนสูงมาก ซึ่งหลายคนทราบกันดีว่า ความแตกต่างของค่าตอบแทนระหว่างดาราฮอลลีวูด มันสูงมากๆ ตัวฉันได้เรียกค่าตัว ที่สตูดิโอไม่น่าจะจ่ายไหว เพราะฉันเองก็ลังเลเช่นกันว่า จะกลับไปทำงานอื่นดีไหม อันเนื่องมาจากลูกสาวของฉันก็กำลังเข้าเรียนแล้ว และมันก็ไม่ใช่เวลาที่ฉันควรจะรับเล่นหนังเรื่องนี้ ”

“ ซึ่งฉันได้ยื่นข้อเสนอสุดท้ายให้กับผู้สร้างไปว่า ถ้าจะให้ฉันเล่นหนังดังกล่าว ก็ต้องให้ค่าตัวที่เหมาะสม ”

“ แต่คำตอบที่ฉันได้รับกลับมาคือ โบสแมน ยอมสละรายได้ของหนังเรื่องนี้ส่วนหนึ่งให้กับฉัน โดยให้เหตุผลว่า มันเป็นค่าตอบแทนที่ฉันควรได้รับจริง ๆ ซึ่งฉันตะลึงในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และฉันได้รับทราบภายหลังว่า โบสแมน ที่รับบทแสดงเป็นตัวเอกของเรื่อง ก็ยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย ”

“ เขาตั้งใจจะให้ตัวละครที่ฉันเล่น เป็นผู้ชายในทีแรก แต่สุดท้าย เพราะเขาชื่นชอบการแสดงของฉัน เขาจึงยอมเปลี่ยนบท กัปตันสตูดิโอ ตัวละครเอก ให้เป็นผู้หญิง ซึ่งมันเป็นเหมือนการเปิดทางให้ฉันสามารถเล่นหนังเรื่องนี้ได้ ”

Previous articleMariah Carey เตรียมพร้อมกับรายการพิเศษ Apple TV คริสต์มาสปีนี้
Next articleThe Lion King ภาคใหม่ ได้ผู้กำกับดังจาก Moonlight รับงาน