“อ๊อฟ ชนะพล” มั่นใจแข็งแรง พร้อมมีลูกหลังแต่ง

10

อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” นักแสดงหนุ่ม ที่คบหาดูใจกับนางเอกช่องเดียวกัน “ฮาน่า ลีวิส” ยอมรับคุยกันมากขึ้นเรื่องอนาคต เอาที่เราสะดวกทั้งสองฝ่าย

ล่าสุด “อ๊อฟ ชนะพล” อัพเดตความรักพร้อมแพลนในอนาคตว่า “มีการคุยกับน้องมากขึ้นว่าจะเอายังไง แต่ในจังหวะที่คุยกันแล้วก็เอาความสะดวก ความพร้อมครับ มีการคุยมากขึ้นครับ เพราะมันต้องมีการตกลงระหว่างผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งทางผมคุยกับคุณแม่อยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ก็ต้องไปคุยกับทางฝ่ายของน้องฮาน่าด้วยครับ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ติดครับ แต่เราต้องทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียม ถามว่าจะเข้าไปคุยเมื่อไหร่ อันนี้แพลนยากครับ เอาเมื่อพร้อมดีกว่าครับ

ซึ่งมีทั้งพี่สาวน้องและมีทั้งคุณแม่น้องด้วยที่ต้องคุย มีขั้นตอนการตกลงให้ถูกต้อง ส่วนเรื่องมีลูกก็ไม่ได้รู้สึกกดดัน เพราะผมถือว่าเป็นสเต็ปในชีวิตและการสร้างครอบครัว ซึ่งผมมองว่าถ้าผ่านพิธีไปแล้วก็สามารถเริ่มได้ แต่ก็มีตรวจสุขภาพประจำปีครับ แต่น้องเขาอาจจะห่างในเรื่องการตรวจสุขภาพก็เลยเป็นห่วงเรื่องโน่นนี่นั่น

ซึ่งภาวะของผู้หญิงมันเยอะ เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็ง แต่พอน้องไปตรวจก็ไม่ได้เจออะไร เรื่องฝากไข่ จริงๆ ถ้าสุขภาพแข็งแรง ภายในน้องแข็งแรง ผมว่าพอถึงจังหวะนั้นมันก็พร้อมด้วยตัวเองอยู่แล้ว แต่เขาจะเป็นกังวลเรื่องอายุครับ ผมก็บอกว่าคนอายุมากกว่าเธอยังมีได้ แล้วเธอจะไปกังวลเพื่ออะไร แต่ส่วนผมมั่นใจอยู่แล้วว่าผมยังแข็งแรง ยังโอเคอยู่ 

Previous article“เพลง กวิตา” เปิดใจคุย กวาง AB Normal
Next article“วินิจ” ยันยังไม่ยกเลิกไฟท์ บัวขาว กับ ปาเกียว