“เพลง กวิตา” เปิดใจคุย กวาง AB Normal

12

หลังจากที่นักร้อง “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” หรือ กวาง AB Normal ออกมาเปิดตัวคนใหม่ ที่เพิ่งศึกษาดูใจกัน “เพลง กวิตา รอดเกิด” ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ “ อ้อย กาญจนา ”

ล่าสุด “เพลง กวิตา” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เซอร์ไพรส์ เพราะเขาไม่ได้บอกก่อนว่าจะลงรูป ปกติเวลาเขามาทานข้าว เพื่อนๆ ก็จะลงสตอรี่ เพลงก็จะลงบ้างอยู่แล้วค่ะ แต่ก็ไม่มีใครสนใจอะไร ก็รู้สึกงง แต่ด้วยแคปชั่น เขาคงไปคุยเล่นแซวอะไรกับเพื่อนหรือเปล่า เพราะพอดีเขาเพิ่งเจอเพื่อนๆ มา จริงๆ เพลงรู้จักกับพี่กวางมานานแล้วเหมือนกันค่ะ คือรู้จักกันมาหลายปีแล้ว

แต่เพิ่งมีโอกาสได้กลับมาคุยเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ อาจจะเป็นด้วยจังหวะได้อัปเดตชีวิตพอดีค่ะ เหมือนเป็นช่วงมีจังหวะว่างตรงกันเลยได้คุยแล้วนัดเจอค่ะ ไลฟ์สไตล์อาจจะไม่ได้ตรงขนาดนั้น แต่คุยกันรู้เรื่อง คุยภาษาเดียวกัน ช่วงนี้ก็ยังเป็นช่วงที่ทำความรู้จักกันอยู่ เริ่มคุยกันไม่กี่เดือน ส่วนที่มีคอมเมนต์เข้ามาอย่างที่มีในข่าวไป ซึ่งเพลงไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้มาก่อนเลย เราพยายามโลว์โปรไฟล์กับเรื่องปัญหาส่วนตัวตรงนี้มาตลอด

อยู่ๆ วันหนึ่งมันถึงวันที่ต้องถูกพูดถึงขึ้นมาแล้ว ก็กังวลว่าจะมีผลกระทบกับใครยังไงบ้างไหม จะทำให้ใครรู้สึกไม่ดีบ้างหรือเปล่า จะเกิดความเสียหายกับตัวเราเองด้วยไหม รวมถึงคดีที่ฟ้องบุคคลที่สาม เพลงก็เลยห่วงตรงนี้มากกว่า พอมีคนจับตาก็ต้องออกมาเคลียร์ตัวเองว่าไม่ได้ทับซ้อนกัน ทุกอย่างเกิดในไทม์มิ่งที่ถูกต้องแล้ว

Previous article“ชัชชุอร” เล่นวีลีก เรียนรู้ญี่ปุ่นตีได้หลากหลาย
Next article“อ๊อฟ ชนะพล” มั่นใจแข็งแรง พร้อมมีลูกหลังแต่ง