“วินิจ” ยันยังไม่ยกเลิกไฟท์ บัวขาว กับ ปาเกียว

9

“วินิจ เลิศรัตนชัย” ผู้จัดมวยไฟท์หยุดโลกระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง กับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์มวยโลก 8 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ ในศึก “THE MATCH OF LEGEND: PACQUIAO VS BUAKAW” ซึ่งกำหนดจัดการแข่งขันที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี วันที่ 20 เม.ย. ยืนยันยังไม่ล้มเลิกการชกแต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง

ทางด้านผู้จัดการแข่งขันนัดนี้ได้ออกมายืนยันว่า “ทางผู้จัด ขอยืนยันว่า ข่าวลือที่ถูกเผยแพร่ออกไปเกี่ยวกับ “The Match of Legends” นั้นไม่เป็นความจริงและงานไม่ได้ถูกยกเลิกแต่อย่างใด ทางผู้จัดได้กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด เราเข้าใจดีว่าการแข่งขันในครั้งนี้เป็นที่จับตามอง และแฟน ๆ ให้ความสนใจอย่างมาก และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจคู่มวยในตำนาน

แต่อย่างไรก็ตามขอให้ทุกท่านติดตามข่าวจากช่องทาง official ที่เพจของเราเท่านั้น เพื่อให้ทุกท่านได้รับข้อมูลอย่างถูกต้องตรงกัน โปรดติดตามประกาศผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและหน้าโซเชียลมีเดียของเราสำหรับการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “The Match of Legend” ทางผู้จัดขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง”

ล่าสุด “เสี่ยวินิจ” นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้ก่อตั้งเฟรชแอร์ เฟสติวัล ออกมายืนยันกับผู้สื่อข่าว “เราไม่มีแผนจะล้มเลิกหรือยกเลิกการชกระหว่างบัวขาว กับ ปาเกียว แน่นอน แต่อย่างที่ทราบว่าคู่มวยในรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลง เรื่องนี้เรากำลังหาวิธีเพื่อให้การชกของทั้งคู่ดำเนินต่อไป นอกจากนี้เรายังต้องพูดคุยถึงรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ ดังนั้นเรายืนยันตรงนี้อีกครั้งว่าการชกของบัวขาวและปาเกียวยังไม่มีการยกเลิกแต่อย่างใด”

Previous article“อ๊อฟ ชนะพล” มั่นใจแข็งแรง พร้อมมีลูกหลังแต่ง
Next article“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว ไม่เคยปิด