“ทราย เจริญปุระ” ลั่นอย่าโยง ไม่เคยสั่งซื้อไซยาไนด์

93

หลังจากมีข่าวว่ามีนางเอกหนัง100 ล้าน สั่งซื้อยาไซยาไนด์ลอตเดียวกับ แอม ที่กำลังเป็นข่าวใหญ่วางยาฆ่าคน โดย “ทราย เจริญปุระ” เป็นหนึ่งนางเอกที่ถูกโยงเพราะเล่นหนังได้ 100 ล้านมาแล้ว

ล่าสุด “ทราย เจริญปุระ” ได้โฟนอินเข้ามาตอบคำถามในรายการข่าวใส่ไข่เกี่ยวกับกรณีนี้ว่า ตามข่าวนี้คร่าวๆ มาตั้งแต่ต้น และรู้ว่าตำรวจจะขยายผลไปถึงคนนั้นคนนี้ แล้ววันนี้มากองถ่ายปกติ จนเพื่อนแคปข้อความมาให้ว่ามีข่าวนี้ เราก็คิดว่าไม่เกี่ยวกับเราหรอก เพราะเราได้ 100 ล้านเมื่อสมัย 20 ปีมาแล้ว แต่เพื่อนบอกว่าช้าก่อนค่ะ แล้วเอาคอมเมนต์มาให้ดู คือเราก็ช็อก คดีมันใหญ่และรุนแรงเกี่ยวข้องกับคนเยอะ มีหลายคนสูญเสีย

ทรายไม่รู้เรื่องอะไรเลย เป็นแค่คนติดตามข่าว แล้วอยู่ๆ มาโยงเรา ถามว่าอยากพูดอะไร ไม่รู้จะพูดยังไง คือจะไปบอกคนที่คิดว่าอยู่ๆ เป็นเรายังไง ก็บอกว่าไปไม่ใช่ คือหลังจากที่เรารู้ข่าวก็ได้โพสต์ลงไปในเฟซบุ๊กว่าไม่ใช่เรา แล้วก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าถ้าเป็นเขา เขาก็ไม่ยอมรับหรอกค่ะ

แต่ว่าวันนี้ที่มันเป็นประเด็น เขาระบุว่าเป็นนางเอก 100 ล้านในวงการภาพยนตร์ ก็มีชื่อเราเข้าไปด้วย ก็ไม่เข้าใจว่ามีชื่อเราได้ยังไง เราก็ซื้อของออนไลน์จริง แต่ว่าไม่ได้ซื้ออะไรพิสดารแบบนี้ แล้วไม่ใช่ว่าแอบไปซื้อด้วยนะ เท่าที่รู้ไซยาไนด์เป็นสารที่ผิดกฎหมาย ก่อนจะซื้อต้องมีใบขออนุญาตด้วย และทรายก็ไม่ได้มีกิจการอะไร  

Previous article“อั๋น ภูวนาท” ลั่นไม่ได้อวดรวย แค่สิทธิ์จองรถ ยังไม่ได้จ่ายเงิน
Next article“กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ขึ้นแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ของสุพรีม