“กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ขึ้นแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ของสุพรีม

112

สโมสรสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ตัดสินใจให้ “กิ๊ป วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์” อดีตกัปตันทีม นั่งตำแหน่ง “หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่” ของทีม ประเดิมคุมทีมลุยศึกครั้งแรกใน ไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2023-2023

ทางด้านนายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค เปิดเผยว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นการหารือร่วมกันระหว่างทีมบริหารกับ “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ก่อนจะมีความเห็นตรงกันว่า “กิ๊ฟ” คือคนที่เหมาะสมที่สุด พราะว่ามีความพร้อมทั้งด้านวัยวุฒิและคุณวุฒิ ซึ่งเหมาะสมที่จะก้าวขึ้นมารับหน้าที่ตรงนี้

ส่วนทาง “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค จะขยับขึ้นไปทำหน้าที่ไปดูแลภาพใหญ่ของสโมสร เเละเป็นที่ปรึกษาให้กับ “กิ๊ฟ” รวมทั้งจะดูแลวางแผนการฝึกซ้อมของนักกีฬาเยาวชนรุ่นใหม่จากอะคาเดมี่ เพื่อพัฒนาขึ้นไปสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคตต่อไป โดยภาพรวมของทีมในฤดูกาลหน้า น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรในหลายๆส่วน

ด้าน “กิ๊ฟ เผยความรู้สึกหลังจากขึ้นแท่นโค้ชว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับความไว้วางใจจาก ผู้บริหารของทีม และ โค้ชยะ ที่เลือกกิ๊ฟมาเป็นเฮดโค้ชให้กับทีมในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ ต้องยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ แต่ก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พร้อมจะเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ และใช้ประสบการณ์ของตัวเองเพื่อช่วยให้น้องๆ ในทีมทุกคนพัฒนาขึ้น และทำผลงานของทีมให้ดีขึ้นตามเป้าหมายของทีม สุดท้ายอยากฝากถึงแฟนๆวอลเลย์บอลทุกคน กิ๊ฟขอฝากเนื้อฝากตัวในการรับหน้าที่ใหม่กับการมาเป็นโค้ชครั้งแรกในครั้งนี้ด้วยนะคะ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราทำผลงานให้ดีขึ้นในไทยลีกครั้งนี้ด้วยค่ะ”

Previous article“ทราย เจริญปุระ” ลั่นอย่าโยง ไม่เคยสั่งซื้อไซยาไนด์
Next article112 ประเทศ เปิดศึกชิงแชมป์มวยไทยนานาชาติ 2566