“อั๋น ภูวนาท” ลั่นไม่ได้อวดรวย แค่สิทธิ์จองรถ ยังไม่ได้จ่ายเงิน

118

อั๋น ภูวนาท คุณผลิน” และภรรยา ได้รับสิทธิการจองรถไฮเปอร์คาร์ที่มีในไทยเพียง 6 คัน โดนแซะเรื่องว่าอวดรวย ทำไมไม่แบ่งเงินให้คนจน

ล่าสุด “อั๋น ภูวนาท” เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ยังไม่ได้ซื้อ แค่เป็นการจอง และก็ยังไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ เพราะเขาผลิตได้ปีละ 25 คัน กระจายไปทั่วโลก ไม่น่าจะได้ภายใน 2 ปี เป็นไฮเปอร์คาร์ด้วย ณ วันนั้นที่ถ่ายรูปคือ นอกจากสิทธิในการจอง ก็มีผู้บริหารของเคอนิกเซกก์เขาบินมาพอดี ก็มีการแสดงความยินดีกัน เขาก็ขอว่าช่วยโพสต์หน่อยได้ไหม

มันเป็นการลงทุนที่ไม่มีวันขาดทุน เพราะมีความลิมิเต็ดมาก มองว่าเป็นการลงทนที่ปลอดภัย ถ้าปล่อยขายมีคนซื้อต่อ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ได้อวดรวย ได้ถ่ายรูปกับพวงมาลัยรถ ไม่ได้ถ่ายรูปโชว์นาฬิกา โชว์แหวน เสื้อก็ไม่ใส่ให้มีโลโก้นะ หรือทำแบบนั้นก็ไม่ผิดนะ ต่อให้ใครทำแบบนั้นก็ไม่ผิดนะ ถ้าใครมีทัศนคติกับสิ่งที่เราไม่ได้ทำ หรือถ้าเราทำเราก็รู้ว่ามันไม่ผิด ก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องติดค้างต้องอธิบายด้วยซ้ำ

แค่ส่วนใหญ่อธิบายถ้าเขาถามดีๆ แต่ถ้ามีเจตนาอยากแวะมาด่าก็ตามสบาย สาธุ แล้วที่บอกว่ารวยทำไมไม่แบ่งให้คนจน ก็แบ่งให้ตามสมควร ตามความสมัครใจ แล้วต้องแบ่งแค่ไหนถึงเรียกว่าแบ่ง แบ่งจนหมดหรอ หรือต้องขายบ้านขายรถถึงจะเรียกว่าพอ  

Previous articleดูไฮไลท์บอล อูดิเนเซ่ 1-1 นาโปลี (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“ทราย เจริญปุระ” ลั่นอย่าโยง ไม่เคยสั่งซื้อไซยาไนด์