“แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า” รีเทิร์น “เมญ่า” จับมือของงานทำ

155

หันกลับมาจับมือกัน “แม่หญิงลี พระมหาเทวเจ้า” กับ “เมญ่า ลินดา” หลังจากชีวิตตกต่ำ ไม่มีงาน เป็นหนี้นอกระบบ วอนของให้มีงานทำเหมือนที่ผ่านมา

ล่าสุด “แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า” กับ “เมญ่า ลินดา” ออกมาเปิดใจว่า ที่เรากลับมาครั้งนี้เพราะต้องการงาน ทำงานด้วยกัน เพราะเราต่างคนต่างแยกันออกไป แล้วก็ไม่ได้มีผลดีเลย อีกอย่างตอนนี้เงินทองไม่เหลือแล้ว เราเลยต้องหันหน้าเข้าหากัน เพื่อทำตามที่เอฟซีบอก ทุกวันนี้เรามาจากสูง กลับมาตกต่ำแบบนี้บอกเลยว่าชีวิตมันไม่โอเค

การเงินทุกสิ่งทุกอย่างภาระหนี้สินมันเกิดขึ้นเยอะมาก เหมือนว่าคนที่เคยซัพพอร์ตเรา ลืมเราไปแล้วเหรอ อยากให้ทุกคนกลับมาซัพพอร์ตเรา ส่งเสริมเรา สงสาร และเอ็นดูเรา บอกเลยว่าตอนนี้ตกต่ำถึงขั้นที่ว่าเงินในบัญชีไม่มีเลย ตอนนั้นมีเงินเก็บ 2 ล้านกว่า รายได้ที่เคยมีก็นำไปจ่ายหนี้เก่าที่เกิดขึ้นก่อนเข้าวงการ ต้องนำเงินไปดูแลครอบครัว แม่ก็ไม่สบาย ต้องพาไปหาหมอ กาเป็นอยู่ของคุณแม่ เรื่องบ้านทุกอย่าง

ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลพี่น้อง จนหมดตัวไม่เหลืออะไรแล้ว ตอนนี้ก็เลยเป็นหนี้นอกระบบ เอาบ้านไปจำนอง ที่เป็นหนี้เพราะไม่มีงาน ครึ่งปีกว่าแล้วที่ไม่มีงานเลย ก็เลยต้องหยิบยืมคนอื่นมา ยอมรับว่ามาจากระแสดราม่า ทำให้ทุกสื่อไม่มาตามเราไปออกทีวี เหมือนเขาลืมเราไปหมดแล้ว แม้แต่งานไท-อิน สินค้าก็ไม่มีเลย อาจด้วยตอนมีชื่อเสียงค่าตัวแพง ตอนนี้ลดระดับลงมาแล้ว

Previous articleเบลล่า เผยคุย มาร์กี้ ชีวิตใช้ธรรมะนำ
Next articleใครชอบ OPPO ต้องมามุง เพราะเขาให้ผ่อนไม่ใช้บัตรได้แล้ว!