เบลล่า เผยคุย มาร์กี้ ชีวิตใช้ธรรมะนำ

107

เหตุเกิดจากกลุ่มนักแสดงสาว ม.  ไปเป็นแขกรับเชิญให้ช่องยูทูบของ “ใหม่ ดาวิกา” แล้วมีการพาดพิงถึบุคคลที่ 3 ที่ไม่อยากร่วมงานหรือมีปัญหาด้วย ชาวเน็ตโยงไปที่ “เบลล่า ราณี”  

ล่าสุด “เบลล่า ราณี” ออกมาเปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เอาจริงๆ ความจริงแล้วเบลไม่ได้ตามดูด้วยตัวเองทั้งหมดนะคะ แต่ก็พอจะทราบเรื่องค่ะ ก็ค่อนข้างประหลาดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นพอสมควร เพราะว่าสำหรับตัวเบลนะ ตอนที่เราได้เจอกัน มีโอกาสเจอกันก็คุยกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร แล้วเบลก็ไม่ได้มีปัญหากับใครด้วย ค่อนข้างประหลาดใจอยู่นิดหนึ่งค่ะ เบลรู้สึกว่าทุกคนคือเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน

ถึงแม้เราอาจจะไม่ได้สนิทกัน แต่ว่าเราโตมาในสายงานเดียวกัน แล้วเราก็มองเห็นกันมาตลอด ฉะนั้นไม่ว่าดราม่ามันจะเกิดขึ้นกับเบลหรือว่าจะเกิดขึ้นกับคนอื่นก็ตาม เบลไม่สบายใจ ไม่อยากให้มันมีประเด็นอะไรแบบนี้เกิดขึ้น เบลได้คุยกับมาร์กี้คนเดียวคะ เขาไดเร็กมาหา แชร์คลิป แชร์รูป

บางเรื่องมันนานแล้ว ไม่อยากพูดถึงกลัวไปกระทบคนอื่น เบลเชื่อในหลักของโลกธรรม 8 มีลาภเสื่อมลาภ มียศเสื่อมยศ มีสุขมีทุกข์ มีคำสรรเสริญแล้วก็มีคำนินทา เป็นเรื่องที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว เบลเป็นมนุษย์คนธรรมดาคนหนึ่ง ขอแค่ให้เราเชื่อว่าเราจะตั้งมั่นในความดี มีธรรมะนำชีวิต โฟกัสตัวเอง ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ก็โอเคแล้ว  

Previous article“อาริยาฟิล์ม” ยอมรับปลด “ขุน ชานนท์” “แจ็ค แบล็คแจ็ค “เสียบแทน
Next article“แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า” รีเทิร์น “เมญ่า” จับมือของงานทำ