“ปราปต์ปฎล” ชี้แจงชัด ไม่เกี่ยว Forex 3D

111

หลังจากถูกโยงคดีแชร์ลูกโซ่ฟอร์เร็กซ์ 3ดี นักแสดง “ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง” ก็ไม่เคยออกมาเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น จนหลายคนคิดว่าเป็นเรื่องจริงที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับแชร์ดังกล่าว จนสุดท้ายเจ้าตัวออกมายืนยันชัดว่าไม่เคยรู้จักฟอเร็กซ์ด้วยซ้ำ

ล่าสุด ปราปต์ปฎล ออกมาชี้แจงที่ถูกโยงคดีฟอเร็กซ์ ว่า ตนถูกสื่อนำเสนอว่าเกี่ยวข้องกับการโกงคนมูลค่า 2,500 ล้านบาท ถูกสังคมตั้งข้อกล่าวหาและพิพากษาบนโลกโซเชียล กลายเป็นคนโกง ทั้งๆที่ไม่รู้จักธุรกิจนี้เลย ไม่ได้เกี่ยวข้องทั้งสิ้น มีเอกสารยืนยัน ตนมีรายได้จากการแสดง 20 กว่าปี มีรายได้เดือนประมาณ 2 แสนบาท มีเงินหมุนในบัญชีไม่เกิน 3-4 ล้าน ไม่มีปัญญาไปขับรถสปอร์ตหรู

ตนมารู้จักคุณอภิรักษ์ โกฎธิ ตอนที่เขาโดนจับแล้ว เพราะภรรยาคนปัจจุบันของผม “น้องกี๋” เคยเป็นอดีตภรรยาของอภิรักษ์ บ้านหลังที่ดีเอสไอไปยึด ไม่ใช่บ้านของตน แล้วมาบอกว่าเป็นบ้านพักหรูส่วนตัวของผม มันทำให้คนในครอบครัวผมเครียด ส่วนรถหรูก็เป็นน้องกี๋ ผมเคยขับเพื่อเอาไปเก็บที่บ้านเพื่อนผมเพียง 1 ครั้ง

อยากให้ดีเอสไอออมาเปิดเผยสำนวนคดีว่าคุณกล่าวหาผมด้วยเหตุผลอะไร ให้คนทั้งประเทศได้รู้ ผมพร้อมจะตอบ ตลอด 2 เดือนไม่เคยออกมาพูด จนตกงาน ผู้ใหญ่เรียกให้ไปเคลียร์มาให้จบ จะบอกว่าตนโดนคดีเพราะเป็นแฟนกับน้องกี๋ แล้วขับรถให้น้องไปจอดเพราะว่าเขาป่วย มันก็ไม่ยุติธรรมสำหรับตัวผม สำหรับน้องกี๋ผมจะรอให้เขาพิสูจน์ตัวเองและพร้อมจะกลับมาใช้ชีวิตที่เหลือกับเขา

Previous article“มิลลิ ดนุภา” ขอโทษสื่อสารผิด ไม่ชัดเจน
Next article“เต๊ะ ศตวรรษ” ควง “แจ๊กกี้ แพรวไพลิน” จดทะเบียนสมรส ก่อนแต่ง