“เต๊ะ ศตวรรษ” ควง “แจ๊กกี้ แพรวไพลิน” จดทะเบียนสมรส ก่อนแต่ง

206

เตรียมพร้อมกับการงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นวันที่ 22 ต.ค. นี้ ระหว่าง “เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร” และ “แจ๊กกี้ แพรวไพลิน บูชานันท์” และทั้งสองได้ควงกันไปจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด หลังจากที่ เต๊ะ ควงภรรยา แจ็คกี้ ไปจดทะเบียนสมรสได้เปิดใจว่า “ขอบคุณพระเจ้าที่ทุกอย่างมันเป็นไปตามกำหนดของพระเจ้า จริงๆ คือเราจะแต่งงานกันวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ก็มานั่งคิดว่าวันไหนเราจะจดทะเบียนสมรสกันดี แล้วเป็นคนความจำสั้นกันทั้งคู่ก็เลยมาได้วันที่ 10 เดือน 10 เวลา 10.10 น. รู้สึกตื่นเต้น มันสมบูรณ์ในทางกฎหมาย

แล้วก็ขอขอบคุณเขาด้วยที่เขาก็เลือกใช้สกุลขอทางฝั่งผม แต่วันที่ 22 ก็จะเป็นการสมรสต่อหน้าพระพักตร์พระเจ้า เป็นการทำสัญญาร่วมกับพระเจ้า ฉีกสัญญาไม่ได้ งานก็มีหลายๆคนเข้ามาช่วย มีพี่ๆน้องๆคริสจักรเข้ามาช่วย คนในวงการหลายคน แล้วก็สื่อ เพราะเราไม่ได้จ้างออแกนไนซ์ ผมเลยคิดว่าการแต่งงานครั้งนี้ไม่ใช่แค่การเป็นสามีต่อหน้าพระพักตร์พระเจ้า แต่ความรักของพระเจ้าที่ส่งผ่านผู้คนมันมาถึงเราจริงๆ หลายๆ

คนก็รู้ว่าผมกับแจ๊คกี้ไม่ได้รู้จักกันมานานหลายปี ก็รู้จักกันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่พระเจ้าก็ส่งเข้ามาเติมเต็มในชีวิตของเรา แต่มากกว่านั้นคือ ผมก็รู้สึกขอบคุณพระเจ้าที่เขาเองก็พูดประโยคเดียวกันว่า ผมเองก็เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเขาที่ไปเติมเต็มเช่นกัน เขาคือคู่พระพร คือซีโครงของเรา มันมากกว่าแฟน มันเหมือนเนื้อเดียวกัน

Previous article“ปราปต์ปฎล” ชี้แจงชัด ไม่เกี่ยว Forex 3D
Next article“บิว ภูริพล” นำทัพศึกยุวชนเอเชีย ที่คูเวต