“นิ๊ง กุลสตรี” เขียนบันทึกถึงการเจ็บป่วย ครบ 3 ปีแล้ว

73

นิ๊ง กุลสตรี อดีตนักแสดงชื่อดัง และผันตัวไปทำอาชีพแอร์โฮสเตส ต้องเข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการป่วยของโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สร้างเกล็ดเลือด จน ณ วันนี้ก็ครบ 3 ปี กับการต่อสู้ ทำให้รู้ว่า เมื่อยังมีโอกาสได้ตื่นขึ้นมาทุกเช้า อย่าลืมขอบคุณตัวเอง บอกรัก ดูแลบุพการีให้ดี ทำบุญ ทำทาน และทำความดี

ล่าสุด นิ๊ง กุลสตรี ได้โพสต์ถึงเรื่องราวการเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง และขอบคุณอาจารย์หมอทุกๆคนที่ดูแลตนมาอย่างดี พร้อมทั้งขอบคุณสามี “พี่ใหญ่” และครอบครัว ที่ช่วยดูแลสภาพจิตใจ และในทุกๆเรื่อง ขอบคุณอาจารย์หมอเอกพันธ์ หมอเจ้าของไข้รักษาโรคเลือด จากที่อาการ 50-50 บอกให้ญาติทำใจ แต่ท่านก็รักษาและทำทุกวิถีทางให้ตนได้ตื่นขึ้นมา

และคอยติดตามผลเลือดทุกๆเดือน ดูว่ายาที่ได้รับจะคลุมโรคอยู่มั้ย ซึ่งระหว่างที่ตนทำการรักษาจะได้เจออาจารย์หมออีกหลายคน ไม่ว่าอาจารย์หมอธเนศ รักษาโรคติดเชื้อ อาจารย์หมอจีรวัฒน์ รักษาทางเดินอาหารช่วงบน อาจารย์หมอนนทรี รักษาทางเดินอาหารช่วงล่วง อาจารย์หมอนัฐพล รักษาปอด รวมถึงอาจารย์หมอสาธิต ที่จะเจาะข้างลำตัวเพื่อเดรนหนองข้างปอด

อาจารย์หมอสมคิดที่เจาะเส้นเลือดตามตัวและที่คอ อาจารย์หมอประเสริฐที่ทำ picc line และอาจารย์หมอธีรศักดิ์รักษาอาการปวด รวมถึงอาจารย์หมอที่รักษาโรคซึมเศร้า ไบโพร่า เนื่องจากการรักษาโรคร้ายแรงเป็นเวลานาน อีกทั้งคุณหมอกายภาพและพยาบาลทุกๆคนที่รักษาตน ตั้งแต่อยู่ห้องไอซียูเกือบเดือนจนขึ้นมารักษาข้างบน เรียกว่าใช้อาจารย์หมดเปลืองมาก

Previous article“อะตอม สัมพันธภาพ” เผยภาพย้อนประสบอุบัติเหตุ เหตุต้องผ่าตัดนิ้ว
Next articleแมนยูฯ โชว์ฟอร์มเหนือลิเวอร์พูล ชนะ 4-0