“นารา เครปกะเทย” ตัดพ้อ “นัท นิสามณี” ไม่ชวนไปงานวันเกิด

90

ผ่านไปแล้วกับงานวันเกิดของยูทูบเบอร์ “นัท นิสามณี” ที่ มีเหล่าคนดัง และเพื่อนร่วมวงการมาร่วมงาน แต่ “นารา เครปกะเทย” กลับไม่ได้ถูกเชิญไปโดยตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุ

ล่าสุด นารา เครปกะเทย ออกมาตัดพ้อ นัท นิสามณี ที่ไม่เชิญไปร่วมงาน โดยเจ้าตัวได้ระบายในไลฟ์สดไว้ว่า “ในเรื่องของวันเกิดพี่นิสาเนี่ย นาราเชื่อว่าผู้ใหญ่คนนี้ พี่นัทเนี่ย เค้ามีเหตุผลของเค้า เค้ามีเหตุผลหรืออะไรสักอย่างที่เค้าไม่ได้ชวนนารา หรืออาจจะลืม เพราะว่าเค้าเป็นคนที่งานยุ่งมาก เราก็เห็นโปสเตอร์แล้วว่าเออ พี่นัทจะจัดวันเกิดเนาะ เราก็เออแบบเค้าต้องชวนเราแน่นอน

เพราะเราก็คิดว่าเราเป็นน้องเค้า เราก็เลยรอถึงวันที่เค้าก่อนจะจัดวันเกิด ก็พูดตรงๆถ้าเค้าไม่เชิญ เราก็ไม่กล้าไป เพราะเราก็ไม่รู้ว่าถ้าเราไปเค้าจะบอกหรือเปล่าว่า ไม่เชิญมาทำไม แต่นาราก็เชื่อว่าพี่นัทเค้าคงไม่พูดแบบนั้น แต่ใจนาราก็กลัวว่าเราจะทำให้เค้าดูไม่ดีหรือเปล่า สุดท้ายนาราก็ไม่กล้าถามพี่นัทว่าทำไมถึงไม่ชวนไปวันเกิด

นาราก็ทักไปถามผู้ช่วยเค้าว่า พี่เก้าทำไมพี่นัทถึงไม่ชวนหนูไปงานวันเกิด โกรธอะไรหนูไหม หนูจะได้ปรับปรุงตัว ซึ่งผู้ช่วยเค้าไม่ได้ตอบ เราก็โอเค เค้าคงไม่อยากตอบ ในเมื่อเค้าไม่ตอบก็ไม่เป็นไร แต่นาราเชื่อว่าพี่นัทเค้าคงไม่เกลียดนาราหรอก แต่ยังไงนาราก็ยังรักพี่นัทเหมือนเดิม เป็นแค่เรื่องเล็กๆที่นาราน้อยใจ”

Previous article“นิกกี้ ณฉัตร” เปิดใจพ่อไม่ใช่คนดีของครอบครัวผม
Next article“นัท สะบัดแปรง” เคลื่อนไหวหลังนาราตัดพ้อไม่เชิญไปงานวันเกิด