“นิกกี้ ณฉัตร” เปิดใจพ่อไม่ใช่คนดีของครอบครัวผม

32

หลังจากที่คุณพ่อของนักแสดงสายฮา “นิกกี้ ณฉัตร” ถูกตำรวจรวบตัวข้อหาพยายามฆ่า และผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน ทางด้านเจ้าตัวเองก็เพิ่งจะทราบข่าวพร้อมกับทุกคน ยอมรับว่าพ่อไม่ใช่คนดี ใจร้อน บ้าผู้หญิง พ่อ-แม่ เคยทราบว่าพ่อต้องเอาเงินไปประกันตัวแต่คิดว่าเรื่องจบไปนานแล้ว

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร และ โกบอย ได้อัดคลิปเล่าถึงเหตุการณ์ของพ่อว่า เริ่มจากที่พ่อของก้อยดูข่าวแล้วโทรหาก้อย พอก้อยเขาเช็คว่าใช่พ่อของนิกกี้ เมื่อตอนที่ตนอายุ 12 ขวบ พ่อแม่เลิกกัน และได้ย้ายจากนครศรีธรรมราชมาอยู่กรุงเทพฯ ตนไม่เคยโกรธพ่อที่เลิกกับแม่ เพราะความเจ้าชู้ของพ่อ

ส่วนเรื่องว่าเขามีครอบครัวใหม่ก็ไม่ทราบว่าจริงเท็จอย่างไร เห็นแต่เขามีแฟน ตอนพยายามเข้าใจพ่อให้มากที่สุด เพราะพี่ชายจะถือหางแม่ ส่วนเม้าส์ก็จะเอนมาทางแม่หน่อยๆ ตนคิดแค่ว่าหน้าที่คือลูก เขาจะเลิกกันก็เรื่องของเขา ที่ผ่านมาไปหาพ่อปีละครั้งที่เชียงใหม่ เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้วพ่อเคยโทรมายืมเงิน 3 แสน

เขาบอกว่ามีเรื่องกับเพื่อนบ้าน ต้องเอาเงินมาประกันไม่เช่นนั้นติดคุก ตนสงสารพ่อ พ่อแก่แล้ว ก็ไม่อยากให้พ่อเศร้า ก็เลยบอกให้พ่อไปออกรายการเพื่อนข้างในของโกบอย ก็บอกพ่อว่าถ้าทำความดีก็ได้ลดโทษ ถ้าพ่อไม่โดนจับก็ต้องหลบๆซ่อนๆตลอด ก็บอกเขาว่าจะไปเยี่ยมที่เรือนจำ แม่จะสอนผมตลอดว่าอย่าเป็นอย่างพ่อ พ่อไม่ใช่คนดีสำหรับครอบครัวผม

Previous article“จาย” สร้างประวัติศาสตร์ คนไทยคนแรกขึ้นโพเดียมระดับโลก
Next article“นารา เครปกะเทย” ตัดพ้อ “นัท นิสามณี” ไม่ชวนไปงานวันเกิด