“นัท สะบัดแปรง” เคลื่อนไหวหลังนาราตัดพ้อไม่เชิญไปงานวันเกิด

51

หลังจากที่ “นารา เครปกะเทย” ได้ออกมาตัดพ้อ รุ่นพี่ในวงการ “นัท สะบัดแปรง” ที่ไม่ยอมชวนตนไปร่วมฉลองวันเกิดที่จัดขึ้น ทั้งที่เชิญแขกเป็นจำนวนมาก ทางด้าน นัท สะบัดแปรง ออกมาเคลื่อนไหวว่าชีวิตจะมีความสุขหากยุ่งเรื่องของคนอื่นน้อยลง

ล่าสุด นัท นิสามณี หรือ นัท สะบัดแปรง ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว โดยระบุว่า “Happy sunday เคล็ดลับความสุขง่ายๆที่นัทใช้ช่วงนี้ คือยุ่งเรื่องคนอื่นให้น้อยที่สุด พูดเฉพาะเรื่องที่ก่อประโยชน์ อะไรพูดแล้วกระทบคนอื่นไม่ต้องพูด สิ่งที่คนอื่นตัดสินเรา ไม่ใช่ว่าเราเป็นแบบนั้นเสมอไป ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะงับผม”

และยังได้คอมเมนท์ใต้โพสต์ของตนเองไว้ว่า “ความลับไม่มีในโลก จะทำอะไรอย่าคิดว่าคนอื่นจะไม่รู้ คนไม่พูด ไม่ใช่ไม่รู้ , พูดมากเสียมาก พูดน้อยเสียน้อย ถ้านัทเป็นคนทิ้งเพื่อน มีหรอจะมีมาตรงนี้ได้ ที่นิ่งเพราะใจดีสุดแล้ว เพราะรักจึงไม่พูด , ฝากถึงทุกคนอีกรอบ การยุ่งเรื่องคนอื่นน้อยลง ชีวิตจะมีความสุขขึ้น จริงๆนะ”

ซึ่งต่อมา นาราก็เข้ามาตอบกลับโพสต์ดังกล่าวว่า “ขอบคุณพี่นัทนะคะที่เป็นพี่สาวที่ดีและสอนหนูมาตลอด ขอบคุณพี่นัททุกอย่างที่ทำให้หนูได้โตขึ้น เด็กคนนี้อาจจะคิดน้อยคิดเยอะ หรือ คิดมากไป หนูขอขอบคุณที่แม่ คอยเตือนสติและสอนหนูมาตลอด หลังจากนี้หนูจะได้เป็นบทเรียนและก้าวเดินเส้นทางผู้ใหญ่ที่ดี จะได้ไม่พลาดให้คนอื่นมาซ้ำเติมเรา รักพี่นัทมากค่ะ”

Previous article“นารา เครปกะเทย” ตัดพ้อ “นัท นิสามณี” ไม่ชวนไปงานวันเกิด
Next articleมาแล้วเลขงวด 16/7/65 แม่ๆปล่อยเลขเด็ดแล้ว