มิลลิ โกอินเตอร์อีกครั้ง กับการร่วมแสดงบนเวที Head In The Clouds Festival ที่สหรัฐอเมริกา ในเดือนส.ค.นี้

39

มิลลิ (MILLI) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินแรปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทย ที่ตอนนี้เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มิลลิ ได้ไปร่วมทำการแสดงร่วมกันกับศิลปินคนอื่น ๆ ในชุด HEAD IN THE CLOUDS FOREVER บนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella โดยการไปขึ้นโชว์ที่งานนี้ก็ได้รับการดูแลอยู่ภายใต้ของ 88Rising ซึ่งงานในครั้งนั้นก็ช่วยทำให้เธอเป็นที่จดจำจากแฟนเพลงไปทั่วโลกเลย กับการกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวที

ล่าสุดมีข่าวดีปล่อยออกมาอีกครั้งสำหรับโปรเจกต์ของ 88Rising ที่ในครั้งนี้ มิลลิ จะได้โกอินเตอร์อีกครั้งไปร่วมโชว์โปรเจกต์ Head In The Clouds Festival ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีที่ทาง 88rising ได้จัดขึ้นที่เมือง ลอส แองเจลิส รัฐ แคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 21-22 สิงหาคมที่จะถึงนี้ นอกจากที่จะมี มิลลิ ขึ้นโชว์บนเวทีแล้ว ก็ยังมีศิลปินชาวเอเชียอีกหลายคนที่ขึ้นแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น Jackson Wang, BIBI, JAY PARK, NIKI และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบัตรของงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็สามารถซื้อบัตรได้ในวันที่ 26 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา หรือหากตามเวลาในประเทศไทย ก็จะเป็นช่วง 02.00 น. ในวันที่ 27 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้นั่นเอง

Previous articleต้นสังกัดยืนยันแล้ว ลูกหนัง ศีตลา ถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวง H1-KEY
Next articleดูยังไงว่าแท้? เทคนิคที่ต้องรู้ก่อนซื้อกระเป๋า Louis Vuitton