ต้นสังกัดยืนยันแล้ว ลูกหนัง ศีตลา ถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวง H1-KEY

65

 

ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง นักร้องสาวชาวไทย ที่ได้เดบิวต์อยู่ในวงเกิร์ลกรุปเกาหลีใต้อย่าง H1-KEY การเดบิวต์ของเธอร่วมกับวงได้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากเลย โดยเฉพาะกระแสดราม่าที่มาจากจุดยืนทางการเมืองของเธอในอดีต ทำให้หลาย ๆ คนออกมาพูดถึงเรื่องนี้เป็นกันจำนวนมาก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของวงอย่าง GLG (Grand Line Group) ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการแล้ว เกี่ยวกับเรื่องของ ลูกหนัง ที่ได้ถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกวงเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เธอเดบิวต์ในฐานะศิลปินของวง H1-KEY ได้ไม่ถึง 5 เดือน โดยทางต้นสังกัดให้เห็นผลว่า การถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกวงของลูกหนังนั้น มาจากเรื่องส่วนตัว ที่ได้มีการพูดคุยกับทางศิลปินมานานแล้ว จนสุดท้ายก็ได้ข้อสรุปดังกล่าวออกมา

นอกจากนี้ทางค่ายก็ยังได้กล่าวต่ออีกว่า อยากจะให้แฟน ๆ ให้กำลังใจแก่เธอด้วย ในการเดินบนเส้นทางข้างหน้าต่อไป ซึ่งทางค่ายก็จะให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่น และเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกวง H1-KEY ทุกคนไปสู่เส้นทางความฝัน ซึ่งเมื่อทางค่ายได้มีการประกาศเรื่องดังกล่าวออกมา ก็เป็นเกิดกระแสพูดถึงเรื่องนี้จากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก จนทำให้ #ลูกหนัง ขึ้นเทรนด์อันดับต้น ๆ ของทวิตเตอร์เลยทีเดียว

Previous articleWarner Bros หานักแสดงแทน/ลดบทบาท Amber Heard ใน Aquaman 2
Next articleมิลลิ โกอินเตอร์อีกครั้ง กับการร่วมแสดงบนเวที Head In The Clouds Festival ที่สหรัฐอเมริกา ในเดือนส.ค.นี้