ทีมพัฒนา Atlus ทำสำเร็จ เกม Shin Megami Tensei V ทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุด

34

ยอดขาย

ขอแสดงความยินดีกับทางทีมพัฒนาเกมอย่าง Atlus กันด้วยที่เกม RPG ของทางค่ายอย่างเกม Shin Megami Tensei V ซึ่งเป็นภาคล่าสุดนี้ ทำยอดขายมากกว่า 1 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนับตั้งแต่ช่วงวางจำหน่ายเกมครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2021

จากยอดขายในปัจจุบันของเกม Shin Megami Tensei V จะมียอดขายเกินล้านชุดแล้วก็จึงแต่ก็ยังตามเกมรุ่นพี่อย่าง Persona 5 จากระบบเครื่องเล่นเกม PlayStation อยู่ ถึงแม้ว่าเกม Persona 5 จะวางจำหน่ายเฉพาะกลุ่มแต่จากจำนวนตัวเลขยอดขายทั้งหมดที่ผ่านมาทำให้ถือว่าเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จกว่า Shin Megami Tensei V มาก

เมื่อยอดขายดังกล่าวนี้ทำให้ทางทีมพัฒนา Atlus ยังไม่สามารถทำให้เกม Shin Megami Tensei V ให้เป็นเกมที่มียอดขายมากที่สุดในซีรีส์ได้ตามที่เคยประกาศลั่นเอาไว้ แต่ทางทีมงานยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะทำเกมนี้ให้ประสบความสำเร็จให้ได้จึงได้มีการเตรียมแผนใหม่และโปรเจกต์ลับเอาไว้รอเซอร์ไพรส์เหล่าเกมเมอร์ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจเล่นเกม Shin Megami Tensei V สามารถเล่นเกมนี้ได้แล้วบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และอาจจะมีการพอร์ตลงไปในเครื่องเกม PlayStation 4 และ PC ในอนาคตอีกด้วย

Previous articleข่าวดีคอเกม Battlefield 2042 มีอัปเดตใหม่ เพิ่มระบบ Voice Chat ภายในเกม
Next articleดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 19 เมษายน 2565 สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์