ข่าวดีคอเกม Battlefield 2042 มีอัปเดตใหม่ เพิ่มระบบ Voice Chat ภายในเกม

26

อัปเดตใหม่

ข่าวดีของเกมเมอร์ชาว Bettlefield 2042 ทุกคน เมื่อทีมพัฒนาเกมอย่าง DICE เตรียมเพิ่มระบบใหม่เข้ามาในเกมคือ Voice Chat ซึ่งจะทำให้ทุกคนในเกมสามารถพูดคุยสื่อสารกันได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งจะมาพร้อมกับการอัปเดตแผนที่ใน Patch ใหม่ในวันที่ 19 เมษายน 2565 เวลา 21.00 น.

นอกจากเรื่องของระบบใหม่และปรับแผนที่ใหม่แล้ว การอัปเดต Patch ใหม่ในครั้งนี้ทางทีมพัฒนาจะมีการแก้ไขบั๊กที่เกิดขึ้นภายในเกม ปรับสมดุลเกมให้มีความยุติธรรมมากขึ้น อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงระบบเกมบางส่วนมากถึง 400 รายการเลยทีเดียว 

Florian Le Bihan นักออกแบบดีไซน์เนอร์เกมของ DICE เผยว่า Patch Note ทั้ง 400 รายการที่กำลังอัปเดตเข้าเกมมาในครั้งนี้ ทางเราตั้งใจที่จะปรับเปลี่ยนความไวของเมาส์ภายในเกม ให้ผู้เล่นได้รับความรู้สึกเสมือนการเล็งปืนในเกม Bettlefield ภาคเก่า ๆ อีกทั้งยังแก้แอนิเมชันการเปลี่ยนปืน และได้รางวัลจากการยิง Assist มากยิ่งขึ้น และรายละเอียดการอัปเดตอื่น ๆ อีกมากมาย

จากการอัปเดตครั้งใหญ่ขนาดนี้ของเกม Bettlefield 2042 ยังไม่ถือว่าสิ้นสุดดีนัก เพราะทางทีมงานมีแผนที่จะอัปเดตใหญ่อีกครั้งภายในเดือนพฤษภาคมนี้ แน่นอนว่าเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น และบั๊กน้อยลง หากมีการอัปเดตอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติมอีกทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบกันอย่างแน่นอน

Previous articleJason Momoa เตรียมเจรจาเกี่ยวกับการเป็นนักแสดงให้กับหนังของ Minecraft
Next articleทีมพัฒนา Atlus ทำสำเร็จ เกม Shin Megami Tensei V ทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุด