หนิง ปณิตา ไม่สนเงิน ขอแค่รู้ใครทำลูกเราชีวิต

43

กลายเป็นประเด็นดร่ามาร้อนแรง เมื่อคุณแม่ พนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกแม่น้ำยาเจ้าพระยาและเสียชีวิต ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส และได้มีการกล่าวถึงเงินเยียวยา เงินปลงศพ ที่ทางไฮโซปอ ยินดีจะจ่ายให้ ซึ่งทางคุณแม่คิดประมาณว่าหากแตงโมยังอยู่จะมีรายได้ประมาณปีละ 1 ล้านบาท เป็นเวลา 30 ปี คิดเป็นมูลค่า 30 ล้านบาท ทำเอาหลายคนอึ้งกับสิ่งที่ได้ฟังและออมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก

หนิง ปณิตา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในรายการ “คุยแซ่บshow” เกี่ยวกับเงินและการตายของแตงโม ว่า “ถ้าตัวหนิงนะ ขออภัยทุกคนถ้าคำตอบหนิงมถูกใจใคร แต่นี่คือหนิงเอง วันนี้หนิงจะไม่สนใจในการเรียกร้องเรื่องการจัดการเป็นผู้จัดการมรดก หนิงจะไม่สนในเรื่องการไปคัดการประกันเงินที่จะให้น้องอีสเตอร์ ซึ่งเป็นคนที่แตงโมรัก นั่นคือเด็กที่โมรักมากที่สุด

หนิงจะไม่สนใจว่าหนิงจะเรียกร้องเงินทองเท่าไหร่ก็ได้ ไม่เอาเงินเลยก็ได้สักบาทเดียว แต่ขอแค่ความจริงมันกระจ่างว่าใครทำให้ลูกเราต้องตาย หนิงจะไม่ให้อภัยใคร ต่อเมื่อกฏหมาย ข้อเท็จจิรงมันจะออก แล้วมันจะเกิดขึ้นมา หนิงจะทำทุกย่อางเพื่อลูกหนิง” ในขณะที่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล พิธีกรร่วมรายการ เองก็แสดงความเห็นว่า “เพื่อให้ลูกเราได้รับความยุติธรรมว่าเหตุการณ์ทั้งหมดมันคืออะไร ในฐานะที่เรามีลูก มันโหดร้ายเกินกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น จริงๆเงิมันทดแทนชีวิตลูกเราไม่ได้ ก็ตอบยากมากกับคำถามนี้”

Previous articleพี่ชาย แตงโม ขอโทษเพื่อน แล้วแต่แม่ตัดสินใจ
Next articleไจแอนท์ส พร้อมรับทุกสายหากสนใจเทรดผู้เล่น