พี่ชาย แตงโม ขอโทษเพื่อน แล้วแต่แม่ตัดสินใจ

67

หลังจากที่คุณแม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแส และกล่าวถึงเงินค่าปลงศพที่ทางไฮโซปอบอกจะมอบให้คุณแม่ ให้ทางคุณแม่ไปคิดยอดเงินมา ซึ่งทางคุณแม่คิดมาแล้วน่าจะ 30 ล้านบาท รวมถึงการให้อภัยไฮโซปอ 100 % แต่กับเพื่อนของแตงโมกลับให้อภัยแค่บางส่วน

ล่าสุดทางพี่ชาย ต่อย นายดายศ เดชจบ ได้โพสต์ข้อความในไอจีว่า “ผิดหวัง” และได้เปิดใจกับสื่อออนไลน์ว่า “ผมว่าน่าจะรู้สึกเหมือนทุกคน ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับแม่ เพราะยังทำงานอยู่ ผมเข้างานตั้งแต่เช้าแล้วก็เลิก 5 ทุ่ม ผมก็ตกใจแต่ก็เข้าใจได้เพราะทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่ผมคิดว่ายังไงคุณแม่ก็ต้องการความยุติธรรมให้น้อง

แต่ว่าการออกไปให้สัมภาษณ์หรือการให้ข้อมูลกับสื่อคุณแม่ตอบยังไง ผมไม่ทราบว่าตอนนั้นคุณแม่คิดอย่างไรอยู่ อารมณ์ประมาณไหน เพราะตั้งแต่น้องเสียผมไม่รู้ว่าอะไรจะไปกระทบจิตใจ ทำให้แม่พูดอย่างนั้นหรือเปล่า ส่วนที่คุณแม่พูดเรื่องเงินผมก็พูดไม่ออก เพราะว่าผมก็ไม่ได้มีส่วนรับรู้อะไรกับเรื่องนี้เลย

เพราะว่าการดำเนินงาน การติดต่อกับตำรวจหรือเอกสาร จะเป็นแม่จัดการทั้งหมด ผมก็ขอโทษแทนดวย ขอโทษทุกคนที่เป็นอย่างนี้ ผมว่ายังไงแม่ก็อยากให้ความยุติธรรมกับน้อง แต่เรื่องการสื่อสาร การที่เขาพูดอย่างนี้ความจริงคืออะไร ถ้าเกิดเราไม่สบายใจเราก็ปล่อยผ่านไปสนใจแต่เรื่องน้องโมดีกว่า ถ้ามีโอกาสก็คงคุยกับคุณแม่แต่คงไม่ต่อว่าเพราะท่านก็เสียใจอยู่แล้ว

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน 5-0 ซาแลร์นิตาน่า (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleหนิง ปณิตา ไม่สนเงิน ขอแค่รู้ใครทำลูกเราชีวิต