ไจแอนท์ส พร้อมรับทุกสายหากสนใจเทรดผู้เล่น

28

เทรดผู้เล่น

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้ทำภารกิจแรกนั่นก็คือปรับเพดานเงินเดือนของกลุ่มผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ และแน่นอนว่า ปัญหาเรื่องรับค่าจ้างทะลุเพดานของลีกที่ได้กำหนด เกิดขึ้นกับหลาย ๆ ทีมแต่ทว่า นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พวกเขาค่อนข้างที่จะประสบปัญหาหนัก ถึงขั้นล่าสุดที่ โจ เชน ได้ออกมาพูดถึงการรับฟังทุกข้อเสนอ ถ้าหากว่าทีมอื่น ๆ สนใจที่จะเทรดพูดเล่นของพวกเขา และงานนี้ก็ลากมาถึง ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กตัวเก่งของทีมที่ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พร้อมจะฟังทุกข้อเสนอเช่นเดียวกัน

“เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก สำหรับการปล่อยผู้เล่นบางคนออกจากทีม บางตำแหน่งเป็นผู้เล่นคนสำคัญ และแน่นอนว่าเรารู้ว่าหลายทีมให้ความสนใจ และผมพร้อมจะฟังทุกข้อเสนอ ซึ่งเราไม่รู้ได้ว่าใครจะโทรเข้ามา แต่ถ้าหากคุณได้บอกว่าต้องการที่จะใช้จ่ายงบประมาณ และแบกรับค่าจ้างตามที่ผู้เล่นของทีมเราต้องการ นั่นคือเงื่อนไขที่ผมจะเปิดรับฟังทุกอย่าง”

“ซึ่งบางครั้งการดำเนินงานกับการปรับปรุงโครงสร้างของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส คุณไม่จำเป็นที่จะต้องมีเงินเข้ามา แต่หากคุณมีผู้เล่นกับการแลกเทรดระหว่างทั้งสองทีม นั่นก็คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่เรากำลังมองถึง เราอยู่ในสถานะที่โชคไม่ดีในตอนนี้แล้วผมรู้สึกเสียใจที่ต้องพูดแบบนี้ออกไป แต่นั่นคือสถานการณ์ของความจริงที่ทีมของพวกเราจะเดินต่อได้ในซีซั่นหน้า”

สำหรับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เป้าหมายแรกที่พวกเขาจะทำนั่นก็คือเรื่องเงินเดือนของกลุ่มผู้เล่น รวมแล้วทั้งหมด 12 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 400 กว่าล้านบาท) เพื่อที่จะปรับเพดานเงินเดือนให้เข้าที่เข้าทาง และนั่นคือสภาพคล่องที่พวกเขาจะเดินต่อได้ในซีซั่น 2022

Previous articleหนิง ปณิตา ไม่สนเงิน ขอแค่รู้ใครทำลูกเราชีวิต
Next articleกอร์ดอน ชัดเจนซีซั่นหน้าต้องการเล่นให้ บร็องโก้ส์