ชี้เป้าสาวใหญ่ได้เลขเด็ด เห็นตัวเลขที่เท้ารูปปั้น “ท้าวเวสสุวรรณ”

21

เลขเด็ด

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ที่บริเวณรูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ ที่ตั้งอยู่ภายในวัดสมานมิตร ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา ก็มีประชาชนเดินทางมาทำบุญกันอย่างหนาตา และหนึ่งในนั้นก็คือสาวผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ รับเงินไป 12 ล้านบาท ก็ได้เดินทางเข้าแก้บนในวันดังกล่าว เช่นเดียวกัน

สำหรับผู้โชคดีทราบแต่เพียงว่าสาวผู้โชคดีเป็นหญิงอายุ 36 ปี เป็นชาวบ้านหนองรี ตำบลดอนชมพู อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเธอเองไม่ประสงค์ที่จะออกนาม และในวันดังกล่าวก็ได้พาครอบครัว และญาตินำผลไม้และเครื่องเซ่นไหว้ต่าง ๆ มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางมากราบไหว้ขอพร และจังหวะที่เงยหน้ามองเห็นเลขเด็ดที่เท้าของรูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ 597 จึงนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

ผู้โชคดีได้เล่าถึงที่ไปที่มาของตัวเลขในครั้งนี้ว่า “ตนเองเป็นคนชอบทำบุญถึงขั้นรับอาสาทำกับข้าวในงานบุญต่าง ๆ ช่วยชาวบ้าน โดยที่ไม่คิดค่าใช้จ่าย และปกติก็ไม่ได้เป็นคนมีเงินมีทองเหลือใช้แต่อย่างใด เพราะเป็นลูกจ้างทำงานในร้านขายอุปกรณ์ไก่ชน แต่ทว่าการสั่งสมบุญครั้งนี้ เจ้าตัวเชื่อว่าทำให้ถูกรางวัลใหญ่ถึง 12 ล้านบาท”

รูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ ได้ก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อช่วงเดือน สิงหาคม 2564 จากการสมทบทุนสร้างของลูกศิษย์ลูกหา และนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา ก็มีชาวบ้านและสาธุชนถูกรางวัลจากการขอพรท้าวเวสสุวรรณ องค์สูง 5 เมตร ที่วัดสมานมิตร และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เซียนหวยไม่ควรจะพลาด ถ้าหากว่าต้องการจะลุ้นเลขเด็ดในแต่ละงวด

Previous articleเจ เจตริน แชร์ ประสบการณ์หลังติด โควิด-19 ถึงจุดที่ผิดพลาดของตนเอง
Next articleมนต์สิทธิ์ โชว์ลอตเตอรี่เลขเด็ดงวด 1 มีนาคมเน้น ๆ