เจ เจตริน แชร์ ประสบการณ์หลังติด โควิด-19 ถึงจุดที่ผิดพลาดของตนเอง

57

โควิด-19

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับเชื้อไวรัส โควิด-19 สำหรับ เจเจตริน นักร้องนักแสดง คนดังของวงการบันเทิงไทยที่ในครั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงการเรียนรู้ถึงข้อผิดพลาดที่ตนเองได้รับเชื้อไวรัส โควิด- 19 รวมทั้งฝากถึงเพื่อนในวงการนักร้องร่วมอาชีพ วันหลังลงจากเวทีการแสดงควรรีบล้างมือโดยทันที

โดยเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานักร้องคนดังพ่อลูก 3 อย่าง เจเจตริน ได้เปิดเผยว่าในขณะนี้เขาต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพราะได้รับเชื้อไวรัส โควิด-19 และอัพเดทอาการของตนเองเป็นระยะเพื่อให้แฟนคลับที่เป็นห่วงเขาได้รับรู้อย่างต่อเนื่อง โดยตัวเขานั้นมี สภาพที่ยังดีและได้ออกกำลังกายอย่างเบา ๆ ในห้องพัก โดยอาการเป็นเพียงแค่ คนไข้สีเขียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เจ เจตริน ได้นำประสบการณ์ทั้งหมด มาเป็นข้อมูลเพื่อให้กับเพื่อนร่วมอาชีพได้เป็นประโยชน์ว่าหลังจากลงจากเวทีต้องล้างมือโดยทันที

 “อาชีพนักร้องมันมีความเสี่ยง แต่เอาจริงๆ มันป้องกันได้ แต่งานนี้ผมพลาดและประมาทเอง และได้เรียนรู้ว่า โควิดมันติดจากการสัมผัส มากกว่าลอยมาในอากาศ ซึ่งผมจะไม่พูดถึงว่าอะไรยังงัย มันผ่านไปแล้ว ไม่มีใครอยากใัห้ใครติด”

 “ฝากถึงนักร้องเพื่อนร่วมอาชีพทุกท่าน ในช่วงนี้ร้องเพลงอยู่บนเวที เลี่ยง การรับของ การจับมือ การหยิบของ จากหน้าเวทีในระหว่างการแสดง เพราะในเวลานั้นมือของคุณ จะกลับมาโดนปาก โดนจมูก โดนหน้าตัวเอง มันคือ ประตูที่ไวรัสจะเข้าได้ง่ายแบบไม่รู้ตัว”

 “และเมื่อลงมาจากเวที ให้ตรงเข้าห้องน้ำไปล้างมือทุกครั้ง สิ่งนี้สามารถใช้ได้กับทุกคนเลี่ยงการสัมผัสและทำความสะอาดทุกครั้ง ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ #ตายในหน้าที่”

Previous articleจินสามี หนิง ปณิตา เผย ใช้ช่องทางอัตโนมัติ M-Flow โปรโดนปรับถึง 10 เท่า
Next articleชี้เป้าสาวใหญ่ได้เลขเด็ด เห็นตัวเลขที่เท้ารูปปั้น “ท้าวเวสสุวรรณ”