อาลัย “อาต้อย เศรษฐา” จากไปด้วยโรคมะเร็งปอด วัย 77 ปี

96

โรคมะเร็งปอด

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนบันเทิงในปี 2565 หลังจากที่ “อาต้อย – เศรษฐา ศิระฉายา” เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปอด ที่ อาต้อย ต่อสู้กับโรคร้ายนี้มานาน และ อาต้อย ก็ได้จากไปอย่างสงบด้วยวัย 77 ปี ซึ่งงานนี้เหล่าคนบันเทิง และแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยให้กับนักแสดงและพิธีกร พร้อมกับนักร้องมากความสามารถอาวุโสระดับตำนานอย่าง อาต้อย ที่จะไปในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565

ซึ่งหลังจากการจากไปของ อาต้อย อี๊ฟ – พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาวคนเดียวของ อาต้อย ก็ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยที่ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายให้กับเพื่อนฝูง และพี่ ๆ และญาติ ๆ ในวงการบันเทิงได้ทราบการจากไปของคุณพ่อ โดยมีข้อความว่า “4.41” เป็นเวลาของพ่อต้อยจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งมีศิลปิน ดารา นักร้อง เข้ามาแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก หลังจากที่คุณอี๊ฟ ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมเพื่อบอกกล่าวเรื่องราวความเศร้าโศกของครอบครัว

และทางครอบครัวของ อาต้อย ก็จะตั้งสวดอภิธรรม 7 คืน ณ ศาลา 1 วัดเทพสิรินทราวาส ซึ่งทางครอบครัวจะเก็บศพครบร้อยวันค่อยบำเพ็ญกุศล และขอพระราชทานเพลิงศพ ซึ่งถ้าหากแฟนคลับและคนในวงการบันเทิง ต้องการที่จะเดินทางไปร่วมงานก็สามารถเดินทางไปร่วมไว้อาลัยให้กับ อาต้อย ได้ตามสถานที่ที่ทางครอบครัว อาต้อย ได้แจ้ง

สำหรับอาการป่วยของ อาต้อย ถูกตรวจพบเมื่อปี 2562 และเข้ารับการรักษาตัวมาโดยตลอดทั้งทำการคีโม และรักษาตัวตามที่แพทย์ได้แนะนำจนทำให้ อาต้อย น้ำหนักลดและต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งร่วมงาน 3 ปี จนกระทั่งคุณอี๊ฟ ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมว่า “คุณพ่อจากไปอย่างสงบ”

Previous article“แทค” อวดโชว์บอกฝังมุก 3 เม็ด แฟนคลับขอดูรีวิว
Next articleจอย ชลธิชา อัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน ที่อาจจะไม่ได้ต่างกับตอนก่อนแต่ง