“แทค” อวดโชว์บอกฝังมุก 3 เม็ด แฟนคลับขอดูรีวิว

209

ฝังมุก

ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มแทค ภรัณยู จะเอาฮาหรือว่าเอาจริง หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปที่นั่งอยู่บนเตียงผ่าน Instagram โดยที่บอกว่าฝังมุก 3 เม็ด สวย ๆ และงานนี้กลุ่มแฟนคลับที่ได้ติดตามคุณแทค รวมแม้กระทั่งเพื่อนในวงการบันเทิงต่างก็เข้ามา คอมเม้นกันอย่างสนุกเฮฮา โดยที่ขอดูรีวิวคุณแทค หลังจากที่บอกว่าฝังมุก 3 เม็ด และแน่นอนว่างานนี้ IG ถล่มทลายหลังจากที่คุณแทค ได้โพสต์ภาพที่นั่งอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล แฟนคลับก็เข้ามาแซวในทำนองขำขันเช่นเดิม

หากจะพูดถึงเรื่องราวของคุณแทค ภรัณยู นักแสดงมากความสามารถ แน่นอนว่าเจ้าตัวอยู่ในหนุ่มลุคแบดบอยอยู่แล้ว และก็คงตามบุคลิกของเจ้าตัวที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็อยู่ในความสนใจของหนุ่ม ๆ สาว ๆ เพราะคุณแทค ก็เป็นหนึ่งในไอดอลของวัยรุ่นในยุคปัจจุบันนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแทค ก็ได้สร้างความฮือฮาให้แฟนคลับได้เฝ้ารอ และติดตามหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาบอกว่าไปอัพไช้ต์อวัยวะเพศให้มีขนาด 9 นิ้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้ไปทำ ช็อกเวฟ (Shock Wave) นั่นเป็นการกระตุ้นอวัยวะเพศให้แข็งแรงมากขึ้น ไม่ได้อัพไซส์แต่อย่างใด

และเมื่อข่าวเก่าเพิ่งผ่านพ้นไป ข่าวใหม่ก็บังเกิดขึ้น หลังจากที่คุณแทค ได้นั่งอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล และบอกว่าตัวเองมาฝังมุก 9 เม็ดสวย ๆ และแน่นอนว่าในทิศทางของแฟนคลับ และกลุ่มเพื่อนวงการบันเทิง ที่เข้าไปคอมเม้นต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ขอรีวิว” ที่แทค ไปทำมา ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงนิ่งเงียบ ๆ ไป

และเชื่อได้เลยว่าความฮือฮาจะมีอย่างต่อเนื่องแน่นอน เพราะว่าคุณแทค และกลุ่มแฟนคลับที่ชอบแซวเล่นกันก็คงจะมีเรื่อง 18 บวก เป็นประเด็นอย่างไม่หยุดหย่อน และคงรอดูว่าคุณแทค จะออกมาเฉลยในรูปแบบไหน แต่ถ้าหากเข้าไปอ่านในคอมเม้นแล้ว เรียกได้ว่างานนี้ฮากระจายแบบน้ำลายหกแน่นอน

Previous articleดูไฮไลท์บอล เชลซี 2-0 ลีลล์ (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleอาลัย “อาต้อย เศรษฐา” จากไปด้วยโรคมะเร็งปอด วัย 77 ปี