แบมแบม GOT7 เผยเจ็บปวดทำไมคนไทยชอบดูถูกกันเอง

103

คนไทย

แม้จะไม่ได้มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวบ่อยครั้ง แต่ทว่าเมื่อได้เคลื่อนไหว 1 ครั้งมักจะมีแรงกระเพื่อมสู่วงการบันเทิงโดยตลอดเวลา เมื่อล่าสุด แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่ในครั้งนี้เจ้าตัว ได้ เผยข้อความที่อัดอั้นตันใจผ่านโซเชียลส่วนตัวว่าทำไมคนไทยถึงชอบดูถูกกันเองเป็นอย่างมาก

และดูเหมือนว่าเรื่องราวทั้งหมด ทำให้แฟนคลับของเขาต้องรีบส่งกำลังใจให้กับเขาโดยด่วน

โดยหนุ่มแบมแบม GOT7 ได้ออกมาโพสต์ลงในในทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า

 “ทำไม คนไทยเรา ชอบดูถูกกันเอง หลายครั้งแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจ.. เราคนไทย บ้านเกิดเดียวกันแท้ ๆ แทนที่จะเป็นกำลังใจให้กัน ดัน มาพยายาม ดึงคนของเราเอง ให้ตกต่ำลง อยากให้ภูมิใจ และ ยอมรับ ความสามารถของ คนไทย เราเองบ้างนะครับ”

ทั้งนี้จากโพสต์ดังกล่าวได้มี แฟนคลับของ แบมแบม GOT7 เข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และพยายามอธิบายให้เขาให้เข้าใจว่าเขาคือตัวแทนที่คนไทยภาคภูมิใจ ที่อาจจะมีคนบางส่วนนั้นที่ไม่ได้ชอบในเรื่องดังกล่าวนี้และเราไม่มีทางที่เราจะทำให้ทุกคน ชอบเราได้หมดแต่อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้กับสิ่งที่แบมแบม GOT7 ทำได้ดีแล้วแล้วอย่าสนใจเสียงนกเสียงกาที่จะทำลายความมั่นใจของตนเอง

โดยการแสดงความคิดเห็นอีกมากมาย อาทิเช่น พวกเราภูมิใจในตัวน้องแบมมาเสมอเลยนะครับ. คนเก่งพวกเราภูมิใจมาก ๆ เลย, เราสนใจแค่คนที่ให้กำลังใจเราก็พอครับ, เเบมเป็นอะไรคับคนเก่ง บอกพวกเราได้ไหม, พี่เป็นกำลังใจแล้วก็ภูมิใจในตัวแบมแบมเสมอเลยน้า ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ พี่จะคอยซัพพอร์ตเสมอๆเลย รักน้า และอีกมากมายที่เข้ามาพูดถึงเรื่องนี้อย่างล้นหลาม

Previous articleดูไฮไลท์บอล กาญารี่ 1-1 นาโปลี (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleวาววา ณิชา เผยถึง ละคร เพลงบินใบงิ้ว เรื่องล่าสุด