วาววา ณิชา เผยถึง ละคร เพลงบินใบงิ้ว เรื่องล่าสุด

205

เพลงบินใบงิ้ว

เรียกได้ว่านี่คือสาวสุดแซ่บแห่งวงการบันเทิงไทยในยุคนี้อย่างแท้จริง สำหรับ วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัดา สาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่ล่าสุด เธอได้มีผลงานละครเรื่อง เพลงบินใบงิ้ว ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง 34

โดยการแสดงของเธอได้รับการชื่นชมจากแฟนละครเป็นอย่างมากที่มองว่าเธอมีพัฒนาการในการแสดงมากขึ้นเรื่อย ๆ

ล่าสุด เธอได้เปิดใจ ถึงการรับบทเป็น เปลแก้ว ตัวละครที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากหนังได้ ว่า

 “ละครเพลงบินใบงิ้ว เรื่องล่าสุดบทบาทเปลแก้ว หลายคนก็บอกว่า เมื่อไหร่เราจะลุกขึ้นสู้ จะยอมตลอดไป หรือว่าจะอดทนไปถึงไหน มีแต่คนเชียร์ให้เราสู้ได้แล้ว แต่วาก็มองว่าในเรื่อง ตัวเปลแก้วเองก็ยังไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากขนาดนั้น หมายถึงว่ามันยังไม่มีหลักฐาน หรือยังไม่มีอะไรที่ทำให้เราสามารถไปจัดการได้ แต่ว่า EP หลังจากนี้ จะเริ่มสืบค้นแล้ว เริ่มมีการหาหลักฐาน หรือลงมือทำอะไรสักอย่างแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทุกคนเต็มที่มาก คือตอนที่วาเล่น วาจะไม่ได้ไปนั่งดูว่าคนอื่นเขาเล่นกันยังไง จะได้มาดูอีกทีคือวันที่ละครออกอากาศ ก็จะเห็นว่าทุกคนเล่นสุดพลังมากๆ เลย ทำให้เรื่องนี้สนุกมาก ๆ กระแสดีมาก”

  “ตัวเปลแก้วเขาโตมาในแบบที่ ไม่ใช่ว่าโกรธแล้วจะไปตบใคร แล้วเวลาที่วาเล่นเป็นเปลแก้ว วาจะไม่ได้เอาตัวเราไปใส่เลย ก็คือจะตามบทเลย เป็นเขาเลย แต่ก็จะมีบางอย่างที่เหมือนกันคือ ถ้าสมมติว่าเรามีปัญหา เราจะสู้ด้วยความถูกต้อง ด้วยความยุติธรรม เราจะแก้ปัญหาด้วยการที่ ไม่ได้ไปตบเพื่อเอาชนะ ตัวเปลแก้วเขาก็จะประมาณนั้นเช่นเดียวกันกับวา แต่เวลาที่เขาลุกขึ้นสู้ ก็จะกลายเป็นอีกคนที่หลายๆ คนน่าจะเซอร์ไพรส์เหมือนกัน”

Previous articleแบมแบม GOT7 เผยเจ็บปวดทำไมคนไทยชอบดูถูกกันเอง
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน เซลต้า บีโก้ 1-1 เลบานเต้ (ฟุตบอลลาลีก้า)