เจ๋ง บิ๊กแอส เผยรูปถ่ายที่เคยถ่ายรูปกับอดีตนักร้องคนเก่า

184

นักร้อง

เจ๋ง บิ๊กแอส หรือเจ๋ง เดชา โคนาโล  นักร้องนำคนล่าสุดของวงบิ๊กแอส ที่ในครั้งนี้เขาได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพในอดีตที่เขาเคยได้ ขอถ่ายรูปกับอดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส อย่าง แด๊ก บิ๊กแอส เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือที่ในปัจจุบันทุกคนมักจะเรียกเขาว่า แด๊ก ร็อคไรเดอร์

ทว่าเรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องราวที่แฟนเพลงชาวไทยในเวลานี้ กลับพูดถึงเป็นอย่างมากหลังจากที่ เจ๋ง บิ๊กแอส ได้ไปออกรายการ ป๋าเต็ด Talk ย้อนรำลึกไปถึง เรื่องราวเก่า ๆ และความบังเอิญที่เขาเคยได้พบกับอดีตนักร้องวงบิ๊กแอส และเล่นเวทีเดียวกัน ซึ่งเขาได้ขอถ่ายรูปในเวลานั้น แต่ทว่าในปัจจุบันนี้ตัวเขาเองกลับกลายเป็นนักร้องนำของวงนี้ไปแล้ว

ล่าสุด เจ๋ง บิ๊กแอส โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

 “รูปนี้ผมถ่ายเก็บไว้นานมาก ถ่ายไว้ตอนวงบิ๊กเเอสมาเล่นที่“ซานติก้าผับ”ผมเล่นวงหัวค่ำในวันนั้นเล่นเสร็จผมก็อยู่รอดูวงบิ๊กเเอสขึ้นโชว์ ก่อนพี่ๆจะขึ้นโชว์กำลังเตรียมตัวหลังเวที ผมเลยขอพี่เเด๊กซ์ถ่ายรูป ด้วยที่ว่าเราก็ดีใจเนาะได้เจอศิลปินวงที่เราชื่นชอบติดตามผลงานเเละเเกะเพลงวงบิ๊กเเอสเล่นกลางคืนมาหลายเพลงเลยขอถ่ายเก็บไว้”

 “ความจริงผมก็อยากโพสต์รูปนี้ลงตั้งนานเเล้วแหละเเต่ด้วยเหตุผลด้วยสถานการณ์ต่างๆที่ผ่านมา

เลยต้องเก็บรูปนี้ไว้มาตลอด จนผมได้มาพูดคุยในรายการ ”ป๋าเต็ดทอล์ก”ผมว่าคงถึงเวลาของรูปนี้ ที่ต้องเอาออกมา

ใครที่ได้รับชม”ป๋าเต็ดทอล์ก”แล้ว ผมว่าทุกคนคงเข้าใจในเรื่องราวที่ผมได้พูดไป รูปนี้มันมีเรื่องราวมากมาย เเละผ่านเวลามานานมาก ๆ ความรู้สึกผมในตอนนั้นที่ถ่ายรูปกับพี่เเด๊กซ์  ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้… ความรู้สึกผมมันไม่เคยเปลี่ยนครับ…ผมยังเคารพเเละนับถือตัวตน…เเละความเป็น พี่เเด๊กซ์บิ๊กแอส อยู่เสมอมาครับ”

Previous articleเช็คดวงชะตา “ราศีสิงห์” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleหมิว จัดหนักตอบโต้ข่าวที่ถูกโยงว่า ”ล้วงงูพระเอก”