หมิว จัดหนักตอบโต้ข่าวที่ถูกโยงว่า ”ล้วงงูพระเอก”

91

ล้วงงูพระเอก

หลังจากที่ถูกพุ่งเป้า เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่า มีดาราสาวรายหนึ่งทีได้ล้วงของลับของพระเอกหนุ่มในกองถ่าย พร้อมขึ้นภาพ เบลอ ๆ จนกระแสข่าวถูกลือไปมากมายและหนึ่งในดาราสาวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากคือ หมิว-สิริลภัส กองตระการ

ทว่าล่าสุดดาราสาว วัย 34 ปีไม่รอช้าที่จะตอบโต้จัดเต็ม ในเรื่องดังกล่าวนี้ โดยเธอได้ชี้แจงผ่านโซเชียลส่วนตัวที่มีเนื้อหาใจความร่ายยาวว่า

 “จากข่าวที่สำนักข่าวชื่อดังแห่งหนึ่งได้ออกมาเขียนข่าวประมาณว่า ดาราสาว ม. ล้วงงูพระเอก กลางกอง และมีการขึ้นรูปเบลอๆไว้ ต่อด้วยเพจ จับโป๊ะดารา บอกว่า นางเอกคนนั้น เสนอหน้ามาเล่าให้ฟังถึงโต๊ะทำงาน ว่า อีด*กนั่นเขารับบทนางคนดี ช่วยน้องแต่งตัว จนมือล้วงเข้าไปในกางเกง ไปเจองูน้อง อุ๊ยตาย งูน้องสู้มือ มีหรือ อีดาราสาวคนนี่จะยอม “

“เพราะฉะนั้น อีหมิว อีดาราปากแจ๋ว ปากแจ๋วจนตกงาน ขออนุญาต Educate หน่อยนะคะ”

“1.สำนักข่าวชื่อดัง : ไม่ทราบว่ามีการออกมาแก้ข่าวหรือยัง แต่คุณรู้มั้ยคะ ว่าสิ่งที่คุณเขียนมันกำลังบั่นทอนอนาคตและจิตใจของนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งได้ขึ้นมาเป็นพระเอก ทำไมอ่ะ ทำไมวงการบันเทิงต้องใจร้ายกับน้องเค้าขนาดนั้นด้วย ???”

 “2. เพจ จับโป๊ะดารา : ยอดคนติดตามคุณก็ไม่ได้น้อยเลยนะคะ นี่เห็นแล้วยังน้อยใจเลยว่าทำไมเพจ Sirilapas Story น่าจะมีคนตามเยอะๆแบบนี้บ้างเนอะ เราจะได้ใช้มันเป็นกระบอกเสียงอะไรได้บ้าง เราไม่รู้ว่าคนที่คุณกล่าวถึงเป็นเรารึป่าว ถ้าไม่ใช่ก็ต้องขอโทษด้วย

 “3. พี่นักข่าวชื่อ ต : หนูกับพี่ก็เจอะเจอกันในวงการในงานต่าง ๆ มากมายนะคะ หนูก็ว่าหนูไม่เคยมีเรื่องอะไรผิดใจกับพี่ ถ้าข่าวที่พี่ลงมันจะหมายถึงหนู แต่ถ้าพี่ไม่ได้หมายถึงหนู ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ร้อนตัวรับ เราไม่โกรธกันนะคะ จุ๊บๆ”

Previous articleเจ๋ง บิ๊กแอส เผยรูปถ่ายที่เคยถ่ายรูปกับอดีตนักร้องคนเก่า
Next articleแอน ภรรยาสาวของภูริ เปิดใจกับชีวิตของการเป็นคุณแม่