เช็คดวงชะตา “ราศีสิงห์” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

286

เช็คดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาตามราศีเกิดด้วยวิชาโหราศาสตร์ไทยโบราณ คาดหมายสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2565 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยครั้งนี้เป็นคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ดวงการงาน :

มีงานความรับผิดชอบมากมาย แต่ข่าวดีคือได้รับความช่วยเหลือจากคนอื่น แถมผลงานที่ออกมายังได้รับการจับตาจากผู้ใหญ่หัวหน้า ดังนั้นอย่ากลัวเหนื่อยทำให้ออกมาดีที่สุดแล้วอนาคตสดใสรออยู่ ส่วนคนว่างงาน ต้องกระตือรือร้นหางานให้จริงจังแล้วจะสมหวัง ใครที่มองงานเสริมก็เช่นเดียวกัน โดยโอกาสอาจได้มาจากคนใกล้ชิดหรือคนรู้จักมักคุ้นเป็นการส่วนตัว

ดวงการเงิน :

อาจต้องใช้เงินก้อนใหญ่เพราะเป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยแต่เพื่อวางรากฐานมั่นคงแก่อนาคต หากวางแผนการเงินดีจะไม่มีปัญหาให้ปวดหัว เพียงระวังซื้อใหญ่เกินตัว

ดวงความรัก :

คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจทั้งไปหาเองและมีคนเข้ามาหา แต่ต้องตรวจประวัติให้ดี ๆ เพราะอาจกลายเป็นมือที่สามอย่างไม่รู้ตัวเนื่องจากเขาหรือเธอมีคนรักอยู่แล้วเพียงแต่ความสัมพันธ์ช่วงนี้อาจไม่ดี ส่วนคนมีคู่อยู่แล้ว ให้ระวังความสัมพันธ์อาจเกิดความขัดแย้งเพราะมีเรื่องของคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งอาจไม่ใช่เชิงชู้สาวอย่างเดียว แต่สามารถเป็นเพื่อนหรือครอบครัวของอีกฝ่ายก็ได้

ดวงสุขภาพ :

ช่วงนี้มีเกณฑ์มีปัญหาเกี่ยวกับสภาพจิตใจ มีเรื่องให้ต้องคิดมากถึงขั้นซึมเศร้าเบื่อหน่ายโลก อาจไปเล่าหรือปรึกษากับคนที่ไว้ใจได้ หรือออกไปสู่โลกภายนอกพบปะสังสรรค์กับผู้คนบ้างเพื่อไม่ให้หมกหมุ่นฟุ้งซ่านกับความคิดของตัวเอง

Previous articleเช็คดวงชะตา “ราศีกันย์” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleเจ๋ง บิ๊กแอส เผยรูปถ่ายที่เคยถ่ายรูปกับอดีตนักร้องคนเก่า