“ธัญญ่า อาร์สยาม” ไม่รู้ตัว รำถวายฝากตัวเป็นลูกสาวพญานาคสวยมาก

151

นักร้องลูกทุ่ง ธัญญ่า อาร์สยาม ได้เข้าร่วมพิธีรำถวายปู่ย่าและฝากตัวเป็นลูกสาวพญานาคเต็มตัว ระหว่างพิธีก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ทำให้เธอเปลี่ยนไปเหมือนกับไม่ใช่ตัวเธอเอง ตัวเจ้าบอกพยายามฝืนแล้วแต่ทำไม่ได้ ก็เลยปล่อยให้เป็นไป ซึ่งท่ารำที่เห็นกันในคลิปไม่ใช่ท่าที่ตนเองฝึกมา และตนเองรำแข็งมามีไม่ได้อ่อนช้อยเลย

ล่าสุด นักร้องลูกทุ่ง ธัญญ่า อาร์สยาม แฟนหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่ได้เข้าร่วมพิธีฝากตัวเป็นลูกสาวพญานาค แล้วเกิดขึ้นประหลาดขึ้นระหว่างที่ตนเองรำถวายปู่ย่า ซึ่งตัวเธอค่อยมีปฏิกิริยาเปลี่ยนไป และการรำก็อ่อนช้อยมากขึ้น สาวธัญญ่าได้กล่าวว่า “ในระหว่างที่รำ รู้สึกตื้นตันแปลกๆ และรู้สึกจะร้องไห้ตลอด แต่หนูก็เก็บอาการ และรู้สึกร้อนที่หัว ที่คอ หลังจากนั้นมือมันไปเอง โดยที่เหนือการควบคุม ซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่ามันเกิดจากอะไร

ถ้าเป็นความเชื่อของตัวเอง ก็ถามท่านอาจารย์ต่างๆ เขาก็บอกว่าท่านมาประสิทธิ์ท่ารำให้ มาอยู่ข้างๆ ข้างหลัง อยู่บนหัวเรานี่แหละ เหมือนเรารู้สึกได้มันอธิบายยาก ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ว่าไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ พอเสร็จก็รู้สึกกลัวมาก พยายามฝืนทุกอย่างที่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายฝืนไม่ได้ก็เลยปล่อยรำไป ซึ่งท่าที่ทำไม่ใช่ท่าที่หนูฝึกมา และทุกคนจะรู้ว่าหนูรำแข็งมาก พอมาดูคลิปย้อนหลังยังตกใจว่าทำไมตัวเองรำสวยมาก เพราะหนูเป็นคนมือแข็ง ซึ่งเธอยังตกใจนิ้ว ตกใจมือ ว่าไปได้ยังไง อีกทั้งยังเผยว่าตื่นมาก็ปวดไปทั้งตัว เหมือนเราออกกำลังกายใหม่ “

Previous article“เธอ รวรีย์” ภรรยา “ออย ธนา” โพสต์ทำทุกอย่างเพื่อลูก
Next article“โรสแมรี่” สู้ไม่ไหวไม่มีงานทำ ดูแลลูกไม่ได้