ตอบคำถาม ปมดราม่า ภายหลังได้รับเลือกเป็น ตัวแทนจาก Un Woman ในแคมเปญ Orange The World

23

Orange The World

ทาทายังนักร้องสาวคนดังระดับ ”ดีว่า” ของเมืองไทย ที่มีผลงานมาอย่างมากมายในรอบเกือบ 3 ทศวรรษที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดเธอได้รับเลือกจาก SCENARIO และ UN WOMEN ที่ได้เปิดตัวแคมเปญ ORANGE THE WORLD เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงด้วยเหตุแห่งเพศทุกรูปแบบ ซึ่งมี คนดังในวงการบันเทิงไทยหลายคนร่วมในโครงการนี้ด้วย อาทิเช่น คริสติน่า อากีล่าร์, ทาทา ยัง, ลูกเกด เมทินี, รัศมีแข และ เจสซี่ ชูว์เทอร์

อย่างไรก็ตามจากเรื่องดังกล่าวได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความประพฤติของเธอที่ไม่เหมาะสมนักในการได้รับตำแหน่งดังกล่าวนี้ โดยมีชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เธอ เคยโพสต์ลงในโซเชียลส่วนตัวถึงการดักตบ อดีต ส.ส. ฝ่ายค้าน รายหนึ่งซึ่งเรื่องดังกล่าวค่อนข้างที่จะขัดแย้ง กับการที่เธอได้รับตำแหน่งดังกล่าวนี้

ล่าสุด นักร้องสาวดาวค้างฟ้าตลอดกาลของวงการดนตรีเมืองไทยก็ได้เปิดใจในเรื่องนี้ได้อย่างน่าสนใจว่า

 “ทาว่าอะไรที่ให้อภัยกันได้ ก็เมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ก็แล้วกันค่ะ ทุกคนทำผิดมาหมดแหละ จะมากจะน้อยเท่านั้นเอง ตราบใดที่เราทำผิด เราขอโทษ เรายอมรับ ซึ่งทายอมรับมัน” ทาทา ยัง ให้สัมภาษณ์กรณีโซเชียลมีเดียวิจารณ์การเป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์ยุติการใช้ความรุนแรง”

 “สำหรับทาเจอมาตลอด มันจะต้องมีคนพอใจและไม่พอใจในหลายๆ สิ่งที่เราทำ ไม่ใช่แค่เรื่องนี้หรอก แต่ละอย่างมันเอฟเฟกต์ คนแต่ละแบบไม่เหมือนกัน อย่างทาก็ทำได้แค่ยืนอยู่ในจุดที่ทายืนอยู่ แล้วก็ทำใจยอมรับกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น ถ้าให้ทาคิดอะไรมากๆ กลายเป็นว่าทาจะมาช่วยงานนี้ไม่ได้นะ ทาจะกลายเป็นคนที่ออกมาพูดว่าคุณช่วยฉันด้วย มันกลายเป็นฝั่งตรงข้ามกันไปแทน”

“อย่าลืมว่าทาเจอมา 24 ปีแล้วนะในวงการนี้ เจอตลอด อย่าลืมตอนที่มีคนเกลียดทาทา ทาก็เจออะไรเยอะ ก็เมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ก็แล้วกันค่ะ ”

Previous articleดิว อริสา ตอบโต้กลับหลังถูกชาวโซเชียล ว่าเป็นคนขี้อวด
Next articleต่าย อรทัย สุดเศร้าหลังสูญเสียคนสำคัญในชีวิตจาก โควิด- 19