ต่าย อรทัย สุดเศร้าหลังสูญเสียคนสำคัญในชีวิตจาก โควิด- 19

105

โควิด- 19

ถือเป็นเรื่องราวร้าย ๆ ที่ความสร้างความเศร้าสลด ให้กับหลากหลายคนมากมายในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่สภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ได้แพร่ระบาดอย่างรุนแรงไปทั่วทุกมุมโลก

และในครั้งนี้ ต่าย อรทัย ดาบคำ นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง ที่ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่ล่าสุด สงกรานต์ แข็งฤทธิ์ หรือ บ่าว ข้าวเหนียว นักจัดรายการวิทยุชื่อดังและเป็นอดีตโปรดิวเซอร์ของเธอที่ดูแลการผลิตผลงานให้กับศิลปินนักร้องในค่าย Grammy Gold ซึ่งเป็นผู้ที่ปลูกบ้านและชักจูงเธอเข้าสู่วงการบันเทิง เป็นคนแรกได้จากโลกใบนี้ไปด้วย การติดเชื้อโควิด 19

ล่าสุด ต่าย อรทัย ได้โพสต์ในโลกโซเชียลส่วนตัว ถึงการสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิตของเธอในครั้งนี้ว่า

 “การที่เราสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิต และ สำคัญในเส้นทางเดิน ไป ต่ายอธิบายบ่ถูกอิหลี”

 “พี่บ่าวเอ้ยมื้อวาน คือว่าดีขึ้นแล้วว่าแม่นพี่สิกลับบ้านเก่า แต่พี่ผัดไปบ้านหลังใหม่น้อ ขอให้บ้านใหม่สงบสุขเด้อพี่”

 “พี่กุ้ง บ่าวข้าวเหนียว หรือ สงกรานต์ แข็งฤทธิ์ ได้เสียชีวิตลงแล้ววันนี้เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ประมาณ 1 เดือนที่ก่อนหน้านั้น พี่บ่าวข้าวเหนียว และพี่สาวบ้านเชียง ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากการติดเชื้อไวรัสโควิค 19 ทั้งสองท่านรักษาตัวพร้อมกัน แต่พี่สาวบ้านเชียงหายเป็นปกติแล้ว กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้ ส่วนพี่บ่าวข้าวเหนียว ท่านมีโรคประจำตัวมาก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว ทำให้การรักษานั้นตอบสนองต่อยาได้น้อยและฟื้นฟูได้ช้า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โทรไปเยี่ยมเยือนพี่สาวบ้านเชียงก็ตอบกลับมาว่าค่อย ๆ ดีขึ้น เราก็โล่งใจ แต่ 5 โมงเย็นวันนี้ น้องเบส ลูกชายพี่บ่าวข้าวเหนียว เป็นเพื่อนน้องหลอด น้องชายต่าย ได้โทรศัพย์มาแจ้งข่าว ว่าพี่บ่าวข้าวเหนียวเสียแล้ว”

“ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว และเป็นกำลังใจให้ทุกคนเข้มแข็งนะคะ เคารพ ฮัก ล่ะคึดฮอด เด้อพี่บ่าว สงบสุขสู่คติภูมิที่ดีค่ะ”

 “อาลัยยิ่ง..ต่าย อรทัย”

Previous articleตอบคำถาม ปมดราม่า ภายหลังได้รับเลือกเป็น ตัวแทนจาก Un Woman ในแคมเปญ Orange The World
Next articleทอม ฮอลแลนด์ เผยสิ่งที่ได้เรียนรู้จาก อลิซาเบธ โอลเซ่น