ดิว อริสา ตอบโต้กลับหลังถูกชาวโซเชียล ว่าเป็นคนขี้อวด

115

คนขี้อวด

ถือเป็นการตอบโต้ ที่ฝากไว้เป็นแง่คิดได้อย่างน่าสนใจสำหรับ ดิว อลิสา ทองบริสุทธิ์ ดาราสาวคนดัง ที่เธอกำลังหวานแหววกับความรักครั้งใหม่กับหนุ่มต่างชาติ

แต่ทว่าจากหลายครั้งที่เธอได้โพสต์รูปลงโซเชียลส่วนตัวถึงความสุขในชีวิตกับ ทำให้มี ชาวโซเชียลบางกลุ่ม ได้แสดงความคิดเห็นว่าเธอ เปรียบเสมือนคนขี้อวด

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ดิว อริสา ได้แคปข้อความที่ชาวเน็ตรายหนึ่งได้พูดถึงเธอว่า

 “อวดๆไปเถอะค่ะ คนจะได้รู้ว่าจากที่เคยอยากมี อยากได้ คือตอนนี้มีแล้วน้าาาาาาาาาาาา ยินดีด้วยน้าาาา”

ล่าสุด ดิว อริสรา ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Due Arisara ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า

 “คิดยังไงกับโพสต์นี้ดี เค้าคงยินดีด้วยจริง ๆ แหละเนอะ”

 “อ่ะขอบคุณสำหรับคำยินดีนะคะ เคยอยากมีใช่ค่า เคยอยากได้ก็ใช่อีกเหมือนกัน พูดถูกหมดเลย และวันนี้ก็ทำได้ประมาณนึงแล้ว ก็รู้สึกยินดีกับตัวเองจริงๆแหละ มากกว่าสิ่งที่เห็นก็ดูแลครอบครัวได้อย่างดี เอาเป็นว่า ขอบคุณสำหรับคำยินดีอีกครั้งนะคะ”

 “สำหรับคนที่วันนี้อยากมี อยากได้ อยากทำตามสิ่งที่ตัวเองฝัน(ซึ่งมันเป็นเรื่องของเราไม่เกี่ยวกับใคร) ก็จงทำตาม goal เป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้ ดิวเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ตัวดิวก็ล้มๆลุกๆบ่อยครั้ง เจ็บมาเยอะ อะไรไม่ดีก็เอาเป็นบทเรียนเอาคำแดกดันของคนอื่นมาเป็นแรงผลักดันตัวเอง และทำจนมีวันนี้”

 “ดังนั้นเป็นกำลังใจให้สาวๆ และคนทุกคน ทุกคนทำได้!”

 “คิดดี พูดดี ทำดี ได้ดีแน่นอน คิดไม่ดี รีบคิดให้ได้ แก้ไขปรับปรุง คนเราผิดพลาดได้ แต่ต้องแก้นะ และที่สำคัญใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ประโยชน์กับเรา กับ คนอื่น ไม่เสียเวลากับการอิจฉาวิจารณ์ใคร แต่เสียเวลากับการยินดีแล้วเอาเป็นตัวอย่าง ทำตามทำบ้าง เพื่อตัวเราจะได้พัฒนา… ฝากไว้ให้คิด ฝันดีค่า”

Previous articleRunner Runner (2013) ยอดภาพยนตร์แห่งการเชือดเฉือน
Next articleตอบคำถาม ปมดราม่า ภายหลังได้รับเลือกเป็น ตัวแทนจาก Un Woman ในแคมเปญ Orange The World