“เอิน กัลยกร” ถูกฟ้องกลับ ฐานแจ้งความเท็จ

29

ทำเอางงเมื่อเจ้าตัวได้รับหมายศาล อดีตนักร้อง เอิน กัลยกร ข้อหาแจ้งความเท็จ จากคดีความที่ตนเองไปแจ้งความไว้เมื่อหลายปีก่อน

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า “ปีที่แล้วมีเหตุการณ์ที่ทำให้เข้าใจได้อย่างง่ายดายว่าโดนโกงค่าหน้ากาก เป็นเงินที่รวบรวมมาจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หลายคน เราเลยปรึกษาทนายและตัดสินใจไปแจ้งความที่ สน. ต่อมาสักพักใหญ่ ทนายที่เราปรึกษา โทรมาบอกว่าตำรวจโทรมาบอกให้ “ถอนฟ้อง” เพราะสืบสวนแล้วว่าไม่มีความผิด เรากับทนายคุยกันว่ามันแปลกๆเพราะถ้าไม่มีความผิดก็แค่ไม่ยื่นฟ้อง ก็จบคดีไป ทำไมต้องให้เราถอนฟ้อง

เราก็เลยไม่ได้ดำเนินการอะไร ระหว่างนั้น ไม่มีความคืบหน้าใดๆไม่ได้รับเอกสารอะไรเลยว่าคดีเป็นยังไงบ้าง วันนี้มีหมายส่งมาที่บ้าน เพราะ โดนคดีอาญา “แจ้งความเท็จ” แปะเอาไว้ เผื่อโดนอะไรไม่เป็นธรรม จะได้มีคนรับรู้บ้างเราไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างจากนี้

ซึ่งเราก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจากลากตัวเองขึ้นรถเข็นกันไปที่ สน. ซึ่งไม่มั่นใจว่ามี สำหรับคนรถเข็น ส่วนคดีที่เราฟ้องเขา ทนายแนะนำให้โทรไปตามงานที่ สน. ว่าไปถึงไหนแล้ว ส่งฟ้องมั้ย ส่งหรือยัง” พร้อมตัดพ้อว่าตนเองไม่เคยทำอะไรใคร มดยังไม่บี้ คงเป็นกรรมที่ไปทำกับใครไว้ โลกนี้วุ่นวาย เต็มไปด้วยไฟกิเลส เรายังอยู่ตรงนี้ก็ต้องโดนไฟลามจากคนอื่นบ้าง จากใจตัวเองบ้าง ช่วยไมได้

Previous articleต้อม ยุทธนา ปฏิเสธทำร้ายร่างกาย ไอซ์ รักชนก แต่ทะเลาะวิวาท
Next article“แอร์ ภัณฑิลา” ขวัญเสีย รถโดนทุบในต่างแดน