“แอร์ ภัณฑิลา” ขวัญเสีย รถโดนทุบในต่างแดน

62

ถูกทำเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่มขอแต่งงาน นักแสดงสาวร่างเล็ก แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ก็ถูกเซอร์ไพรส์อีกรอบเมื่อรถถูกทุบกระจกขโมยของในรถไป ขวัญเสียอยากกลับเมืองไทยมาก

ล่าสุดสาวแอร์ ภัณฑิลา ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เลวร้ายในต่างแดนเมื่อรถถูกโดนทุบพร้อมกับลงคลิปวีดีโอสภาพรถที่โดนทุบ แอร์ได้เล่าเหตุระทึกไว้ว่า “Welcome to San Francisco…🇺🇸 ของจริงไม่จกตา โดนทุบหน้าร้านอาหารเลย เดินออกจากรถไป 2 นาทีเท่านั้น ดูเวลาจากคลิปตอนลงจากรถ

พอเดินเข้าในร้านไปรอโต๊ะ ยังไม่นั่ง เพื่อนวิ่งมาบอกรถโดนทุบตอนแรกนึกว่าเพื่อนอำ เพราะเพิ่งเดินเข้าร้านเอง เห็นหน้าเพื่อนแล้วว่าจริงจัง ไม่รอช้าค่ะ ตะโกนบอกพนักงานว่าช่วยด้วยรถโดนทุบ!! แล้วฉันนี่วิ่งหน้าตั้งไปตะโกนแหกปาก ขอความช่วยเหลือและด่ามัน ระหว่างวิ่งไปมันทุบกระจกต่อหน้าต่อ ล้วงมือเข้าไปในรถ แล้ววิ่งขึ้นรถไปเลย แจ้งความแล้วแต่คงทำใจ เพื่อนที่มาโดนทุกคน และไม่เคยได้ของคือซักคน

เรียนเพื่อนและทีมงานทุกคน ตอนนี้ไม่มีของฝากจะให้แล้วนะคะ โจรได้เอาไปหมดแล้วค่ะ อุตส่าห์แอบของไว้ข้างหลัง เราเองก็ประมาทคิดว่าโจรมันคงคิดไม่ถึง ลืมไป!! เค้ามืออาชีพ!! อย่าแบ่งปันเรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์อีกคน อย่าด่าซ้ำเนอะ จะร้องไห้แล้ว ขวัญเสีย กินข้าวไม่ลง แค่อยากให้คนที่มาต้องระวังตัวกันขั้นสุดนะคะ!! มันเร็วมากจริงๆ โหดมาก ฉันอยากกลับไทยแล้ว อ่อแอร์เอง”

Previous article“เอิน กัลยกร” ถูกฟ้องกลับ ฐานแจ้งความเท็จ
Next articleหวยเด็ด ดุ่ย ภรัญฯ เน้นย้ำ เงินของท่านไม่ชอบก็ผ่าน! ฟันธงตัวแดง 7 เบียดเข้าทั้งปี