ต้อม ยุทธนา ปฏิเสธทำร้ายร่างกาย ไอซ์ รักชนก แต่ทะเลาะวิวาท

51

หลังจาก ไอซ์ รักชนก ศรีนอก นักเคลื่อนไหวออกมาโพสต์ว่าตนเองถูกผู้กำกับหนังชื่อดัง ต้อม-ยุทธนา สิปปภาค ทำร้ายร่างกาย ด้วยการตบหน้าและถีบ หลังจากที่นัดกันมาคุยเรื่องที่ตนสอบถามเกี่ยวกับเงินของม็อบ ทางผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว พร้อมงัดหลักฐานภาพและเสียงออกมาสู้

ทางด้านผู้กำกับภาพยนตร์ ต้อม ยุทธนา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองไม่ได้นัดฝ่ายหญิงมาเคลียร์แต่ฝ่ายหญิงเข้ามาหาตนเอง ซึ่งทางฝ่ายหญิงได้ถูกเชิญให้ขึ้นเรือ ตนก็ยอมรับว่าไม่อยากเจอคู่กรณีและการที่ออกมาโพสต์นั้นก็เป็นความจริงเพียงครึ่งเดียว

พร้อมทั้งยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายแต่เป็นเพียงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันเท่านั้น เพราะถ้าหากทำร้ายจริงฝ่ายหญิงคงจะเดินไม่ได้แล้ว และถ้าตบหน้าจริงถึงสองครั้งใบหน้าก็ต้องมวมแล้ว อ้างว่าถูกทำร้ายร่างกายมีแผลไหม ส่วนที่บอกว่าตนเป็นมาเฟียต้องมีบอดี้การ์ด เจ้าตัวอธิบายว่าเวลาตนมาอจะมีการ์ดมาคุ้มกันและคอยห้ามไม่ให้ตนไปทำร้ายคนอื่น

เพราะฉะนั้นจะไม่มีทางทำอะไรใครได้เลย ทั้งนี้ยังอ้างว่าตนเองถูกใส่ร้ายมาโดยตลอด มีการบีบบังคับเพื่อให้ไปขอโทษ แอมมี The Bottom Blues และทราย เจริญปุระ ก่อนที่จะมีการทะเลาะกันในคลับเฮ้าท์ ซึ่งตนเชื่อว่าไม่ได้ทำอะไรผิดจึงถามกลับไปว่าทำไมต้องขอโทษ หากตำรวจส่งหมายเรียกให้เข้าไปให้ปากคำก็พร้อมจะเดินทางไปพบและยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการทะเลาะวิวาทไม่ใช่การทำร้ายร่างกาย

Previous article“ไอซ์ รักชนก” แจ้งความผู้กำกับหนังชื่อดัง “ต้อม ยุทธนา” ตบและถีบ
Next article“เอิน กัลยกร” ถูกฟ้องกลับ ฐานแจ้งความเท็จ