“ไอซ์ รักชนก” แจ้งความผู้กำกับหนังชื่อดัง “ต้อม ยุทธนา” ตบและถีบ

58

ไอซ์ รักชนก ศรีนอก หรือ ดาว Clubhouse ออกมาโพสต์ถูกผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ต้อม-ยุทธนา ทำร้ายร่างกาย หลังนัดพูดคุยถูกกล่าวหาว่าโกงเงินม็อบ

ล่าสุด รักชนกได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ต้อม ยุทธนาได้เรียกตนเองขึ้นไปคุยบนชั้นบนของเรือ เนื่องจากมีปัญหากัน โดย ต้อม ได้ตั้งห้องกล่าวหาว่ามีคนโกงเงินม็อบโดยไม่มีหลักฐาน เราจึงตั้งรูปดิสเพลย์ถามว่าต้อม ขอโทษคนนั้นหรือยัง เจตนาเพื่อต้องการทำความเข้าใจกันและขอโทษเรื่องนี้ พอตนเองขึ้นไปก็พูดติดตลกว่าบรรยากาศเหมือนขึ้นมาคุยกับมาเฟียเลย

แล้วต้อมก็พูดว่าก็มึงกำลังเล่นกับมาเฟียอยู่ไง ตลอดเวลาต้อมขึ้นมึงขึ้นกู ใช้อารมณ์ตลอด คุยได้สักพักก็เดินเข้ามาตบหน้าเรา 2 ครั้ง รู้สึกตกใจและโมโห ลุกขึ้นคว้าอะไรสักอย่างที่อยู่บนโต๊ะไว้เพื่อป้องกันตัว ทุกคนบนนั้นพยายามห้ามเรา ซึ่งก็งงว่าห้ามเราทำไมในเมื่อเราโดนตบหน้า แต่ต้อมยืนพูดจาท้าทาย ด่าทอเราต่อ พอทุกคนแยกกัน เราก็โดนออกมาเพื่อจะทวงถามคำขอโทษที่ตบหน้าเรา แล้วก็โดนต้อมถีบที่หน้าท้อง 1 ครั้ง สถานการณ์ชุลมุน

จากนั้นก็มีคนกล่าวหาว่าเราสร้างสถานการณ์ สร้างภาพให้ตัวเองดูดี ดิสเครดิตพวกเค้า ตนเองจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด คนทำผิดต้องได้รับการลงโทษ และก็เข้าใจว่าบางคนที่อยู่ในเหตุการณ์รู้จักทั้งสองฝ่าย และไม่อยากผิดใจ ถ้าต้องขึ้นศาลก็คงไม่ยินดีมาเป็นพยานให้ ยังทิ้งท้ายไว้ว่าตนเองมีภาพและเสียงที่พร้อมจะเปิดเผย

Previous articleสาวเลย ถูกรางวัลที่ 1 (2ใบ) ได้ 12 ล้านบาท ไม่ประสงค์ออกนาม
Next articleต้อม ยุทธนา ปฏิเสธทำร้ายร่างกาย ไอซ์ รักชนก แต่ทะเลาะวิวาท