คัมเบอร์แบตช์ เผยเกือบได้เป็นวายร้ายในภาพยนตร์ Thor : The Dark World

53

Thor

หากเรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้นจริงคงเป็นสิ่งที่น่าเสียดายสำหรับแฟนหนัง มาเวล เป็นอย่างมาก เมื่อ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ หรือที่แฟนหนังมาเวลรู้จักกันดีในนาม Doctor strange หรือที่คนไทยมักจะเรียกเขาว่า ‘หมอแปลก’ หนึ่งในฮีโร่คนเก่ง ของทีม Avengers ที่ได้ต่อสู้ในภาพยนตร์ Infinity War และ End Game

จากเรื่องดังกล่าวนักแสดงคนดังก็ได้เปิดใจว่า เขาเองเกือบจะรับบทเป็นวายร้ายในภาพยนตร์ของจักรวาล Marvel เรื่อง Thor: The Dark World มาก่อนแล้ว

“ใช่แล้วผมเคยเกือบรับบทเป็นวายร้ายในภาพยนตร์ Thor : The Dark World ผมได้ถูกทาบทามไปรับบทในครั้งนั้น เมื่อผมได้อ่านบท ผมก็ได้รู้ทันทีว่า ผมจะต้องเป็นตัวร้ายที่สมบูรณ์แบบ แต่ในเวลานั้นผมยังไม่รู้อะไรมากนักเกี่ยวกับการ์ตูนของทางค่าย Marvel นั้นจึงทำให้ผมรู้สึกเริ่มลังเล”

“อย่างไรก็ตามผมมีเพื่อนที่ให้การสนับสนุนเรื่องราวเหล่านี้โดยตลอด ทอม ฮิดเดิลสตัน ก็รู้จักกับผมดี ผมรู้สึกหลงใหลและชื่นชมทุกคนในกองถ่ายของ Marvel รวมไปถึงการผสมผสานอารมณ์ขันของหนังให้เข้ากับความตึงเครียดได้เป็นอย่างดี

นี่เป็นเรื่องราวที่ Marvel ทำได้อย่างยอดเยี่ยม”

“ผมยอมรับว่า ผมเองไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้การ์ตูนของ Marvel ในครั้งแรกฮีโร่หลายคนผมยังไม่ทราบถึงเบื้องลึกมากนัก แต่ในเวลานี้ผมคือแฟนพันธุ์แท้และรู้จักเกี่ยวกับจักรวาลของ Marvel อย่างแท้จริง”

“แน่นอน ในเวลาต่อมาผมได้พบกับทาง Marvel Studios อีกครั้งพร้อมกับข้อเสนอใหม่ที เควิน ไฟกี ประธานของทาง Marvel ได้บอกกับผมว่าผมควรจะรับบทเป็น ดอกเตอร์สเตรน และทุกคนได้เห็นในเวลานี้ผมก็ได้รับบทเป็นฮีโร่และผมมีความสุขมาก”

Previous articleGrow Ups 2 (2013) สานต่อความเพี้ยนของห้าชายวัยกลางคนที่ยังอยากกลับไปเป็นวัยรุ่น
Next articleจูเลีย  โรเบิตส์ เผยถึงมุมมองความรักอันงดงาม