จูเลีย  โรเบิตส์ เผยถึงมุมมองความรักอันงดงาม

97

มุมมองความรัก

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด และวงการภาพยนตร์โลกมาอย่างยาวนานสำหรับ จูเลีย โรเบิร์ต นักแสดงสาวชื่อดังอมตะตลอดกาลผู้เคยฝากผลงานในการแสดงหนังเอาไว้อย่างมากมาย ในรอบหลายทศวรรษที่ผ่านมา

ทว่าในครั้งนี้ นักแสดงสาวที่เพิ่งมีอายุครบ 54 ปี ไปเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้กล่าวถึงมุมมองความรักในแบบของเธอ ที่แสนโรแมนติก และเป็นความรักที่ไม่หวังผลตอบแทนจากใครได้อย่างน่าสนใจ ว่า

 “ความรักในมุมมองของฉัน มันช่างละเอียดอ่อน แต่ถ้าถามแบบตรงไปตรงมาว่า ฉันชอบมุมมองความรักแบบไหนมากที่สุดและแบบใดคือสิ่งที่เป็นตัวฉันแบบแท้จริง”

 “ฉันขอตอบตามตรงว่า ความรัก คือการที่คุณอยากให้คนคนนั้นมีความสุข แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสุขของเขาเลยก็ตาม”

 “ในบางครั้งความรักที่ดีที่สุดคือ เราไม่ได้หวังผลตอบแทนจากคนที่เรารักกลับคืนมา เพราะบางทีคุณอาจจะแยกไม่ออกก็เป็นได้ว่านี่คือความรักหรือความอยากได้ หรือความหึงหวง คุณแค่อยากเป็นเจ้าของเขาเพียงช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้นเอง”

 “สำหรับ ความรักในมุมมองของแต่ละคนคงแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วนี่คือความรักที่ฉันรู้สึกได้ว่าฉันพร้อมที่จะมอบมันให้กับคนอื่น ฉันไม่ต้องการเงื่อนไขที่ซับซ้อน การให้คือความสุขที่แท้จริงของฉัน อย่างไรก็ตามฉันไม่ได้คิดว่านี่เป็นเรื่องที่ถูกหรือผิด มันเป็นเพียงความรักในแบบมุมมองของฉันเพียงเท่านั้น  ความรักในมุมมองของคนอื่นก็ไม่ผิดเช่นกัน เพราะทุกคนมีมุมมองความรักเป็นของตนเอง”

Previous articleคัมเบอร์แบตช์ เผยเกือบได้เป็นวายร้ายในภาพยนตร์ Thor : The Dark World
Next articleต้นสังกัด ลิซ่า Black Pink เผย ศิลปินคนดังไม่สามารถเข้าร่วมงาน ขึ้นปีใหม่ที่ประเทศไทยได้